Mời tham dự hội thảo giới thiệu “Giải pháp quan trắc môi trường tự động”

Hệ thống quan trắc nước thải có khả năng lấy mẫu tự động, phân tích và truyền tải số liệu quan trắc về máy chủ để theo dõi.
Nhằm hỗ trợ các nhà máy sản xuất công nghiệp, bệnh viện, doanh nghiệp sản xuất kinh doanh có lưu lượng nước thải lớn ứng dụng công nghệ mới trong hoạt động giám sát các chỉ tiêu nước thải, khí thải ra môi trường theo quy định, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM phối hợp với Công ty Cổ phần Khoa học Kỹ thuật Phượng Hải tổ chức hội thảo giới thiệu “Giải pháp quan trắc môi trường tự động”.
 

Hệ thống quan trắc nước thải tự động bao gồm tủ quan trắc được gắn các đầu đo chỉ tiêu lắp bên trong bể nước chảy tràn được bơm vào từ nơi xả thải. Giá trị đo hiển thị trên màn hình có ngõ ra kết nối với 1 datalogger truyền số liệu quan trắc về máy chủ của Sở Tài nguyên và Môi trường. Thiết bị lấy mẫu tự động kết nối với đường nước trong bể đo, khi thông số nước thải truyền về Sở có dấu hiệu bất thường, nhân viên theo dõi sẽ lấy mẫu và niêm phong mẫu nước thải từ xa thông qua thiết bị lấy mẫu tự động. Ngoài ra có 1 hệ thống camera sẽ theo dõi vị trí lấy mẫu, tủ quan trắc nước thải và tủ lấy mẫu, để giám sát việc đo lường quan trắc.
 
Hệ thống quan trắc môi trường tự động, liên tục do Công ty Cổ phần Khoa học Kỹ thuật Phượng Hải cung cấp ứng dụng những công nghệ và thiết bị hiện đại nên có độ chính xác và độ bền rất cao; chi phí vận hành và bảo trì thấp; đơn giản trong lắp đặt, kết nối và vận hành.
 
Thời gian hội thảo: Từ 8h30 đến 11h30 - Thứ năm, ngày 20/06/2019.
Địa điểm: Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Trân trọng kính mời quý đơn vị đăng ký tham dự./.
.........................................................................
Đăng ký theo mẫu phiếu đính kèm và gửi lại cho Ban tổ chức trước ngày 20/06/2019:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 081 666 0603 (gặp Thiên Thư) - Email: thienthu@cesti.gov.vn
Quý khách có thể tải thư mờiphiếu đăng ký tham dự tại đây 
Đăng ký tham dự trực tuyến tại đây
Techport.vn
Scroll