Mời tham dự hội thảo giới thiệu "Giải pháp nâng cao năng suất lao động trong thời đại 4.0"

Giải pháp giúp chủ doanh nghiệp giám sát quy trình sản xuất từ xa bằng điện thoại thông minh và điều chỉnh ngay để đạt hiệu suất cao hơn.
Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp quản lý hiệu quả quy trình sản xuất, theo dõi tiến độ công việc, năng lực làm việc của công nhân, dự báo và có biện pháp khắc phục những vấn đề phát sinh theo thời gian thực giúp nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học & Công nghệ TP.HCM phối hợp với Công ty TNHH ITADA tổ chức hội thảo giới thiệu “Giải pháp nâng cao năng suất lao động trong thời đại 4.0”.
 

Giải pháp sử dụng hệ thống các cảm biến, nút nhấn tại các vị trí sản xuất, tự động đo lường, giám sát, quản lý sản phẩm và hoạt động của công nhân trong quá trình sản xuất gửi dữ liệu xử lý về hệ thống quản lý trung tâm giúp bộ phận quản lý kiểm soát được năng suất lao động, đánh giá chất lượng sản phẩm, có cơ sở dữ liệu quản lý tiền lương và điều chỉnh phân công lao động một cách hợp lý. Người quản lý có thể giám sát sản xuất từ xa bằng điện thoại thông minh và điều chỉnh ngay để đạt hiệu suất cao hơn.
 
Hệ thống quản lý của Công ty TNHH ITADA sẽ giúp cho doanh nghiệp tạo một hệ sinh thái thông minh, kết nối tất cả các yếu tố. Giải pháp này không chỉ cho phép chủ doanh nghiệp nắm được toàn bộ chi phí, doanh thu; người quản lý cập nhật được tiến độ sản xuất, sản lượng; người lao động biết được năng suất, tiền lương tức thời; mà còn cho phép khách hàng theo dõi được tiến độ, tình trạng đơn hàng của mình.
 
Thời gian hội thảo: Từ 8h30 đến 11h30 - Thứ năm, ngày 07/03/2019.
Địa điểm: Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Trân trọng kính mời quý đơn vị đăng ký tham dự./.
.........................................................................
Đăng ký theo mẫu phiếu đính kèm và gửi lại cho Ban tổ chức trước ngày 07/03/2019:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 081 666 0603 (gặp Thiên Thư) - Email: thienthu@cesti.gov.vn
Quý khách có thể tải thư mời và phiếu đăng ký tham dự hội thảo tại đây
Đăng ký tham dự trực tuyến tại đây 
Techport.vn
Scroll