Mời tham dự hội thảo giới thiệu “Giải pháp IoT tự động quan trắc môi trường phục vụ chăn nuôi thuỷ hải sản”

Giải pháp bao gồm hệ thống tự động bao gồm tủ quan trắc với các đầu đo chỉ tiêu được lắp dưới nước, giá trị các thông số đo sẽ liên tục cập nhật sau đó truyền tín hiệu wifi thông qua internet đến App điện thoại, màn hình LCD hoặc máy tính để người sử dụng giám sát.
Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, hộ chăn nuôi ứng dụng công nghệ mới trong hoạt động giám sát và điều khiển các thông số của môi trường nước như độ pH, độ mặn, nồng độ oxy hoá (DO), nồng độ oxy hoá khử (ORP) hay nồng độ khí amoni (NH4/NH3), Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM phối hợp cùng Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Ngũ Phương tổ chức hội thảo giới thiệu “Giải pháp IoT tự động quan trắc môi trường phục vụ nuôi trồng thuỷ hải sản”.
 
 
 
Giải pháp sẽ giới thiệu hệ thống tự động bao gồm tủ quan trắc với các đầu đo chỉ tiêu được lắp dưới nước, giá trị các thông số đo sẽ liên tục cập nhật sau đó truyền tín hiệu wifi thông qua internet đến App điện thoại, màn hình LCD hoặc máy tính để người sử dụng giám sát. Ngoài ra, thiết bị sẽ được kết nối không dây với hệ thống điều khiển máy bơm, quạt nước, máy thổi oxy… Khi các thông số thấp hoặc cao hơn ngưỡng cho phép thì hệ thống sẽ phát cảnh báo trên App điện thoại và kích hoạt các thiết bị xử lý tương ứng theo cài đặt của người dùng. Bên cạnh đó, thiết bị có thể lưu lại dữ liệu môi trường và đồ thị hiển thị theo giờ để người dùng dễ dàng theo dõi.
 
Hệ thống quan trắc môi trường tự động hoá kết hợp với IoT do Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Ngũ Phương cung cấp sử dụng những công nghệ và thiết bị hiện đại có độ chính xác và độ bền cao; chi phí vận hành và bảo trì thấp; đơn giản trong lắp đặt, kết nối … Giúp doanh nghiệp, hộ chăn nuôi giám sát và điều khiển môi trường nước một cách dễ dàng và liên tục.
 
Hội thảo được phát trực tiếp (livestream) trên trang Techport.vn
 
Thời gian hội thảo: Từ 08h30 đến 11h30 - Thứ năm, ngày 21/05/2020.
Địa điểm: Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Trân trọng kính mời quý đơn vị đăng ký tham dự./.
.........................................................................
Đăng ký tham dự trực tuyến tại đây, hoặc
Đăng ký theo mẫu phiếu đính kèm và gửi lại cho Ban tổ chức trước ngày 21/05/2020:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 0939 413 733 (gặp Thùy Vân) - Email: nttvan@cesti.gov.vn
Techport.vn
Scroll