Mời tham dự hội thảo giới thiệu “Giải pháp hố ga nhựa trong thích ứng biến đổi khí hậu”

Hố ga được làm bằng vật liệu PP-Block, PVC có chức năng thu hồi chất thải rắn, giúp ngăn triều cường và chống ngập lụt tại các khu dân cư, đô thị.
Trước tình hình phát triển đô thị và đối phó với xu hướng biến đổi khí hậu tại Việt Nam như hiện nay, cần phải có giải pháp hiệu quả để ngăn triều cường và chống ngập lụt tại các khu dân cư, đô thị; Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM phối hợp với Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Thuận Thiên tổ chức hội thảo giới thiệu “Giải pháp hố ga nhựa trong thích ứng biến đổi khí hậu”.

 

Giải pháp chống triều cường bằng hố ga thông minh ngăn không cho nước từ hệ thống thoát nước công cộng tràn ngược vào nhà, cùng lúc vẫn đảm bảo thoát được lượng nước mưa dẫn xuống từ mái nhà. Hố ga được làm bằng vật liệu PP-Block, PVC có chức năng thu hồi chất thải rắn, khi nước thải chảy vào hố ga nhựa, chất thải rắn sẽ được giữ lại trong giỏ lưới của hố ga. Việc vệ sinh giỏ lưới rất đơn giản thông qua mở nắp hố ga và lấy giỏ lưới ra ngoài để thu hồi chất thải và vệ sinh. Hố ga thông minh có khả năng chống trào ngược khi triều cường hoặc mưa to thông qua đóng cửa chặn hố ga để nước thải không thể trào ngược lên đầu vào.

 
Giải pháp chống triều cường của Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Thuận Thiên sẽ khắc phục được tình trạng ngập lụt do hạ tầng thoát nước kém hiệu quả và đảm bảo thu hồi lại các chất thải rắn, không gây tắc nghẽn đường cống dẫn đến ngập lụt.
 
Thời gian hội thảo: Từ 8h30 đến 11h30 - Thứ sáu, ngày 21/06/2019.
Địa điểm: Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Trân trọng kính mời quý đơn vị đăng ký tham dự./.
.........................................................................
Đăng ký theo mẫu phiếu đính kèm và gửi lại cho Ban tổ chức trước ngày 21/06/2019:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 081 666 0603 (gặp Thiên Thư) - Email: thienthu@cesti.gov.vn
Quý khách có thể tải thư mờiphiếu đăng ký tham dự tại đây
Đăng ký tham dự trực tuyến tại đây


Techport.vn
Scroll