Mời tham dự hội thảo giới thiệu “Giải pháp giáo dục trực tuyến trong thời đại công nghệ số”

Giải pháp học tập trực tuyến của Touch Pride tạo điều kiện để học viên có thể chủ động lựa chọn những môn học ưa thích, từ đó giáo viên được phép truy cập yêu cầu của học viên để mở các khóa đào tạo trực tuyến và tự tạo nguồn thu nhập.
Nhằm hỗ trợ việc ứng dụng công nghệ mới vào công tác giảng dạy, học tập và nghiên cứu cho học viên và giảng viên ở các trường đại học, viện nghiên cứu, trung tâm đào tạo, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM phối hợp với Công ty TNHH Touch Pride tổ chức hội thảo giới thiệu “Giải pháp giáo dục trực tuyến trong thời đại công nghệ số”.
 

 
Giải pháp này là mô hình học tập trực tuyến không chỉ phục vụ cho hệ thống giảng dạy của trường đại học, trung tâm đào tạo mà còn cho phép các đối tượng có nhu cầu học tập và giảng dạy tự do được tiếp cận theo yêu cầu. Học viên có thể chủ động lựa chọn những môn học ưa thích, từ đó giáo viên được phép truy cập yêu cầu của học viên để mở các khóa đào tạo trực tuyến và tự tạo nguồn thu nhập. Với giải pháp học tập trực tuyến, học viên không cần thiết phải trả các khoản thu xây dựng trường và chi phí đi lại, giúp học viên tiết kiệm được 80% học phí so với học ngoại tuyến. Giáo viên sử dụng giải pháp giảng dạy trực tuyến sẽ kiếm được nhiều hơn 63% thu nhập so với cùng một công việc tại các trung tâm. Phương pháp học tập và giảng dạy trực tuyến sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm tối đa thời gian đi lại, tạo tương tác tốt và định giá khóa học linh hoạt.  
 
Giải pháp giáo dục trực tuyến của Công ty TNHH Touch Pride là dịch vụ trực tuyến được thiết kế với nhiều tính năng và nội dung đặc biệt nhằm hỗ trợ một cách tốt nhất cho quá trình tiếp thu bài giảng của học viên, dễ dàng thao tác và nội dung giảng dạy được lưu trữ lâu dài. 
 
Thời gian hội thảo: Từ 8h30 đến 11h30 - Thứ năm, ngày 28/03/2019.
Địa điểm: Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Trân trọng kính mời quý đơn vị đăng ký tham dự./.
.........................................................................
Đăng ký theo mẫu phiếu đính kèm và gửi lại cho Ban tổ chức trước ngày 28/03/2019:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 081 666 0603 (gặp Thiên Thư) - Email: thienthu@cesti.gov.vn
Quý khách có thể tải thư mờiphiếu đăng ký tham dự tại đây
Đăng ký tham dự trực tuyến tại đây
 
 


Scroll