Mời tham dự hội thảo giới thiệu "Giải pháp cân định lượng bằng lò vi sóng"

Giải pháp cân định lượng bằng lò vi sóng giúp người vận hành có thể xác định và điều chỉnh lưu lượng qua hệ thống cấp liệu được lắp phía trên cảm biến để điều tiết dòng liệu, qua đó nâng cao độ chính xác và tin cậy nhằm đảm bảo sự ổn định sản xuất cho doanh nghiệp
Nhằm giới thiệu đến các doanh nghiệp giải pháp kiểm soát trọng lượng và nguyên vật liệu sản phẩm công nghiệp, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM phối hợp với Công ty TNHH TM&KT FA Việt Nam tổ chức hội thảo giới thiệu “Giải pháp cân định lượng bằng năng lượng vi sóng”.
 
Trong một dây chuyền sản xuất, để cân định lượng tự động dòng nguyên liệu dạng rắn thường phải tạo điểm cân cố định, với nhiều bộ phận hạ tầng khiến gia tăng chi phí đầu tư và thời gian xây dựng. Giải pháp cân định lượng bằng năng lượng vi sóng ứng dụng cảm biến MaxxFlow có thể biến bất kỳ một đoạn ống nào trong dây chuyền sản xuất thành cân định lượng và xác định khối lượng dòng liệu đang di chuyển trong các ống. Khi dòng liệu di chuyển và rơi tự do vào khu vực đo, cảm biến MaxxFlow được lắp đặt trực tiếp trên ống sẽ đo tỷ trọng và vận tốc tức thời của dòng chảy rồi gửi về bộ tính toán lắp ở tủ điện để xử lý. Nhờ đó, người vận hành có thể xác định và điều chỉnh lưu lượng qua hệ thống cấp liệu (gồm các thiết bị hỗ trợ như van quay - vít tải - xích tải - gàu tải - băng tải…) được lắp phía trên cảm biến để điều tiết dòng liệu.
 
Giải pháp cân định lượng bằng lò vi sóng của Công ty TNHH TM&KT FA Việt Nam ứng dụng công nghệ hiện đại nâng cao độ chính xác và tin cậy nhằm đảm bảo sự ổn định sản xuất cho doanh nghiệp.
 
Hội thảo được phát trực tiếp (livestream) trên trang Techport.vn
 
Thời gian hội thảo: Từ 8h30 đến 11h30 - Thứ tư, ngày 16/09/2020.
Địa điểm: Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Trân trọng kính mời quý đơn vị đăng ký tham dự./.
.........................................................................
Đăng ký tham dự tại đây
Hoặc đăng ký theo mẫu phiếu đính kèm và gửi lại cho Ban tổ chức trước ngày 16/09/2020:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 0939 413 733 (gặp Thùy Vân) - Email: nttvan@cesti.gov.vn 
Techport.vn
Scroll