Mời tham dự hội thảo giới thiệu “Công nghệ xử lý nước thải cho khu công nghiệp”

Hệ thống xử lý nước thải sử dụng các vi sinh vật hiếu khí giúp hiệu quả xử lý được nâng cao, chi phí đầu tư thấp hơn và giá trị sử dụng ít hao mòn.
Nhằm hỗ trợ các khu công nghiệp, nhà máy sản xuất ứng dụng công nghệ mới và tiết kiệm chi phí trong việc xử lý nước thải, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM phối hợp với Công ty Cổ phần Cơ khí Môi trường ETM tổ chức hội thảo giới thiệu “Công nghệ xử lý nước thải cho khu công nghiệp”.
 


Hệ thống xử lý nước thải kết hợp nhiều giải pháp đối với từng loại chất thải khác nhau. Quy trình xử lý nước thải bao gồm 5 giai đoạn chính. Nước thải sau khi được thu hồi và loại bỏ tạp chất kích thước lớn sẽ đi vào bể điều hòa nhằm điều hòa lưu lượng và ổn định nồng độ. Tiếp theo, nước thải được xử lý BOD, COD thông qua việc sử dụng các vi sinh vật hiếu khí. Giai đoạn 3 là quá trình chuyển hóa các chất hữu cơ thành CO2 và H2 cùng với quá trình oxy hóa NH3 thành NO2 và NO3 và sản phẩm cuối cùng của quá trình là N2 giải phóng ra môi trường. Sau đó nước thải được loại bỏ các chất lơ lửng còn lại bằng phương pháp cơ học. Cuối cùng, sử dụng phương pháp khử trùng để tiêu diệt vi khuẩn có hại trong nước để đảm bảo an toàn cho nước thải về mặt vi sinh trước khi xả vào nguồn tiếp nhận.
 
Giải pháp xử lý nước thải của Công ty Cổ phần Cơ khí Môi trường ETM có chi phí đầu tư thấp và thời gian thi công ngắn hơn so với các phương pháp xử lý truyền thống khác. Ngoài ra, hệ thống xử lý nước thải này còn dễ dàng sửa chữa, nâng cấp hoặc di dời và giá trị sử dụng ít hao mòn.
 
Thời gian hội thảo: Từ 8h30 đến 11h30 - Thứ năm, ngày 23/05/2019.
Địa điểm: Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Trân trọng kính mời quý đơn vị đăng ký tham dự./.
.........................................................................
Đăng ký theo mẫu phiếu đính kèm và gửi lại cho Ban tổ chức trước ngày 23/05/2019:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 081 666 0603 (gặp Thiên Thư) - Email: thienthu@cesti.gov.vn
Quý khách có thể tải thư mờiphiếu đăng ký tham dự tại đây
Đăng ký tham dự trực tuyến tại đây
Techport.vn
Scroll