Mời tham dự hội thảo giới thiệu “Công nghệ xác thực hàng hóa IDLOGIQ”

Công nghệ IDLOGIQ giúp nhà sản xuất hoặc chính quyền có thể truy cập thông tin để kiểm tra tính xác thực cũng như tình trạng giả mạo của hàng hóa.
Hiện nay, tình trạng hàng giả, hàng nhái đang là một vấn nạn tại Việt Nam, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, chất lượng và đặc biệt là doanh số bị thất thu của nhà sản xuất, nhà phân phối, do đó, cần phải có giải pháp thông minh để chống hàng giả, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM phối hợp với Công ty Cổ phần Grand Aster tổ chức hội thảo giới thiệu “Công nghệ xác thực hàng hóa IDLOGIQ”.
 

Đây là giải pháp công nghệ đã được Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) lựa chọn cho dự án thí điểm theo Đạo luật An ninh Chuỗi cung ứng Thuốc (DSCSA). Với công nghệ xác thực hàng hóa thế hệ mới này, mỗi sản phẩm sẽ có một ID duy nhất có thể được quét bởi bất kỳ điện thoại thông minh hoặc thiết bị đọc NFC nào. Nguyên lý hoạt động dựa trên việc ấn định mã số độc nhất cho sản phẩm, sau đó, mã số ấn định được quét qua module xử lý mật mã để tạo mã xác thực sản phẩm dưới hình thức mã NFC/ RFID hoặc QR bảo mật cao. Tiếp theo, các mã xác thực cùng với nhãn chống xâm nhập phá hoại được gắn lên sản phẩm. Khi quét mã sản phẩm tại các mốc vận chuyển thì quá trình vận chuyển sẽ được cập nhật trong hệ thống theo thời gian thực. Khi đó, người dùng, nhà sản xuất hoặc chính quyền có thể truy cập thông tin để kiểm tra tính xác thực cũng như tình trạng giả mạo của hàng hóa.
 
Công nghệ xác thực hàng hóa thế hệ mới của IDLOGIQ với nhiều ưu điểm vượt trội và đã đạt quy chuẩn bảo mật thông tin FIPS sẽ là giải pháp tối ưu để đảm bảo chất lượng sản phẩm cho những doanh nghiệp sản xuất các nguồn hàng xuất khẩu sang các nước lớn như Mỹ, Úc, Pháp…
 
Thời gian hội thảo: Từ 8h30 đến 11h30 - Thứ sáu, ngày 05/07/2019.
Địa điểm: Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Trân trọng kính mời quý đơn vị đăng ký tham dự./.
.........................................................................
Đăng ký theo mẫu phiếu đính kèm và gửi lại cho Ban tổ chức trước ngày 05/07/2019:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 081 666 0603 (gặp Thiên Thư) - Email: thienthu@cesti.gov.vn
Quý khách có thể tải thư mờiphiếu đăng ký tham dự tại đây
Đăng ký tham dự trực tuyến tại đây
Techport.vn
Scroll