Mời tham dự hội thảo giới thiệu "Công nghệ tuyển khoáng và xử lý chất thải rắn"

Hội thảo sẽ giới thiệu công nghệ tuyển khoáng, giải pháp đầu tư nhà máy, thiết bị tuyển khoáng, máy xử lý chất thải rắn cũng như các công nghệ liên quan.
Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, nhà đầu tư thuộc ngành công nghiệp khoáng sản trong phân tích, tuyển khoáng đầu vào và đưa ra giải pháp xử lý chất thải rắn đạt hiệu quả cao cho các đơn vị thuộc lĩnh vực môi trường, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM phối hợp với Công ty TNHH Nam Nhật tổ chức hội thảo giới thiệu “Công nghệ tuyển khoáng và xử lý chất thải rắn”.
Mỗi loại khoáng sản hay chất thải rắn đều có tính chất cơ lý tính khác nhau, vì vậy để khai thác hiệu quả khoáng sản, xử lý triệt để chất thải rắn cần phải thiết kế phòng thí nghiệm đạt chuẩn và xây dựng nhà máy chế tạo thiết bị sao cho tăng tính chủ động, tiết kiệm thời gian, chi phí và thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, việc đầu tư các xưởng sản xuất và chế biến kim loại nhằm phục vụ việc chế tạo thiết bị trong công nghiệp phụ trợ cho ngành tuyển khoáng và xử lý chất thải rắn cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định tính hiệu quả của doanh nghiệp.
Công ty TNHH Nam Nhật sẽ giới thiệu đến các đơn vị công nghệ tuyển khoáng, giải pháp đầu tư nhà máy, thiết bị tuyển khoáng; nhà máy xử lý chất thải rắn cũng như các công nghệ liên quan nhằm xác định hướng đầu tư thông qua những dự án chuyển giao công nghệ thực tế. Bên cạnh đó, hội thảo còn có sự tham gia của chuyên gia đầu ngành về địa chất và nhà máy sản xuất thiết bị tuyển khoáng đến từ Ukraine.
Thời gian hội thảo: Từ 8h30 đến 11h30 - Thứ ba, ngày 27/11/2018.
Địa điểm: Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily;
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM.
Trân trọng kính mời quý đơn vị đăng ký tham dự./.
...........................................................................
Đăng ký theo mẫu phiếu đính kèm và gửi lại cho Ban tổ chức trước ngày 26/11/2018:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 081 666 0603 (gặp Thiên Thư) - Email: thienthu@cesti.gov.vn
Đăng ký tham dự MIỄN PHÍ tại đây
 
Techport.vn
Scroll