Mời tham dự hội thảo giới thiệu “Công nghệ nuôi tảo Spirulina ứng dụng trong sản xuất thức ăn chăn nuôi, thủy sản quy mô nông hộ và công nghiệp”

Hội thảo diễn ra từ 8h30 đến 11h30 ngày 20/05/2021 tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - 79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM. Quý khách vui lòng đăng ký tại link bên dưới để tham dự và nhận tài liệu hội thảo.
 
Nhằm giới thiệu đến quý cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp giải pháp ứng dụng công nghệ sinh học giúp nâng cao năng suất, hiệu quả chăn nuôi gia súc, gia cầm… Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP HCM phối hợp với Công ty TNHH Tảo Spirulina Sài Gòn tổ chức hội thảo giới thiệu: “Công nghệ nuôi tảo Spirulina ứng dụng trong sản xuất thức ăn chăn nuôi, thủy sản quy mô nông hộ và công nghiệp”.
 
Spirulina là cách gọi chung của vi tảo đa bào sợi màu xanh lá cây, được P.J. Turpin cô lập lần đầu tiên từ một mẫu nước ngọt năm 1827. Hiện nay tảo Spirulina được sử dụng nhiều trong sản xuất thực phẩm chức năng giúp tăng tỷ lệ sống, khả năng kháng bệnh trong nuôi trồng thủy sản và là nguồn protein thay thế trong sản xuất thức ăn cho lợn, bò sữa, gia cầm... Công ty TNHH tảo Spirulina Sài Gòn đã nghiên cứu và áp dụng thành công quy trình nuôi tảo với hệ thống kết nối các bồn tảo được thiết kế theo hướng mở có thể đáp ứng cho nhiều quy mô nuôi trồng. Ngoài ra đơn vị còn triển khai tư vấn về giống, phương pháp cung cấp dinh dưỡng cho tảo, hướng dẫn chi tiết và chuyển giao cách chăm sóc để đảm bảo tối đa về yêu cầu chất lượng. Tại hội thảo, các đơn vị có nhu cầu chuyển giao công nghệ sẽ được công ty hỗ trợ cung cấp giống và bao tiêu sản phẩm.
 
Thời gian hội thảo: Từ 08h30 đến 11h30 - Thứ năm, ngày 20/05/2021.
Địa điểm: Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily, 79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Hội thảo được phát trực tiếp (livestream) trên trang Techport.vn
Trân trọng kính mời quý đơn vị đăng ký tham dự./.
.........................................................................
Đăng ký tham dự tại đây
Hoặc đăng ký theo mẫu phiếu đính kèm và gửi lại cho Ban tổ chức trước ngày 20/05/2021:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Giao dịch công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 0988 759 696 (gặp Nguyên) - Email: giaodichcongnghe@cesti.gov.vn
Techport.vn
Scroll