Mời tham dự hội thảo giới thiệu “Công nghệ làm ngọt nước tự nhiên và siêu tinh lọc bằng màng RO”

Hệ thống ứng dụng công nghệ hiện đại, cho ra chất lượng nước hoàn toàn tinh khiết, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

 
Nhằm mang đến công nghệ mới trong hệ thống lọc nước uống và xử lý nước cấp tại trường học, bệnh viện, các hộ gia đình và doanh nghiệp sản xuất, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM phối hợp với Công ty TNHH Công nghệ Lọc nước Việt Úc tổ chức hội thảo giới thiệu “Công nghệ làm ngọt nước tự nhiên và siêu tinh lọc bằng màng RO”.
 
Công nghệ lọc nước tinh khiết này là sự kết hợp đồng bộ giữa hệ thống lọc nước và hệ thống xử lý nước bằng phương pháp thẩm thấu ngược (RO), có khả năng loại bỏ lần lượt các chất huyền phù, các ion kim loại (Cl-, Ca2+, Mg2+…), tất cả các vi khuẩn, vi trùng gây bệnh… có trong hệ thống nước. Đặc biệt, nước sau khi qua hệ thống lọc RO sẽ được chuyển qua hệ thống làm ngọt nước đa năng (sử dụng công nghệ độc quyền) làm tăng độ ngọt, giúp tăng cường chất lượng nguồn nước, tạo vị ngọt thanh nhẹ tự nhiên cho nguồn nước. Hạt lọc bằng thiên nhiên, không có tác dụng phụ, bảo đảm chất lượng theo tiêu chuẩn 6-1:2010/BYT ban hành; tuân thủ quy định của pháp luật về môi trường, về an toàn lao động, vệ sinh thực phẩm.
 
Hệ thống làm ngọt nước của Công ty TNHH Công nghệ Lọc nước Việt Úc ứng dụng công nghệ hiện đại, cho ra chất lượng nước hoàn toàn tinh khiết đảm bảo nguồn nước thanh, có vị ngon đặc trưng so với sản phẩm từ các hệ thống lọc khác và luôn hướng đến bảo vệ sức khỏe người dùng.
Thời gian hội thảo: Từ 8h30 đến 11h30 - Thứ năm, ngày 08/08/2019.
Địa điểm: Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Trân trọng kính mời quý đơn vị đăng ký tham dự./.
.........................................................................
Đăng ký theo mẫu phiếu đính kèm và gửi lại cho Ban tổ chức trước ngày 08/08/2019:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 081 666 0603 (gặp Thiên Thư) - Email: thienthu@cesti.gov.vn
Đăng ký tham dự trực tuyến tại đây
 




Scroll