Mời tham dự hội thảo giới thiệu “Công nghệ khử mùi dầu thực vật ứng dụng trong sản xuất mỹ phẩm và thực phẩm”

Công nghệ khử mùi dầu bằng tác nhân vật lý sẽ giải quyết được vấn đề này thông qua việc sử dụng hơi nước và nitơ để loại bỏ những cấu tử mùi ra khỏi hỗn hợp dầu, để cuối cùng cho ra sản phẩm dầu không còn mùi nguyên liệu ban đầu.

Thực hiện chương trình hỗ trợ Doanh nghiệp đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất mỹ phẩm và thực phẩm nhằm góp phần gia tăng giá trị sản phẩm, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM phối hợp với Công ty Cố phần Công Quốc tế AOTA tổ chức hội thảo giới thiệu “Công nghệ khử mùi dầu thực vật ứng dụng trong sản xuất mỹ phẩm và thực phẩm”.

 
Hiện nay, Việt Nam đang có thế mạnh về dầu thực vật với nhiều loại dầu có trữ lượng lớn như dầu dừa, dầu sachi, dầu hạt xoan Ấn độ... Các loại dầu này có nhiều ứng dụng trong mỹ phẩm và thực phẩm. Tuy nhiên, chúng thường có một khuyết điểm khiến cho việc ứng dụng sản phẩm khó khăn, đó chính là nặng mùi thực vật và thậm chí, một số dầu có độ nhớt cao tạo cảm giác khó chịu cho người dùng. Công nghệ khử mùi dầu bằng tác nhân vật lý sẽ giải quyết được vấn đề này thông qua việc sử dụng hơi nước và nitơ để loại bỏ những cấu tử mùi ra khỏi hỗn hợp dầu, để cuối cùng cho ra sản phẩm dầu không còn mùi nguyên liệu ban đầu. Bên cạnh đó, tính chất và các thành phần hoạt tính của sản phẩm vẫn được giữ nguyên.
 
Công nghệ khử mùi dầu thực vật của Công ty Cổ phần Công Quốc tế AOTA sẽ là giải pháp hữu hiệu cho ngành sản xuất mỹ phẩm, thực phẩm nhắm hướng đến giá trị chất lượng và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
 
Thời gian hội thảo: Từ 08h30 đến 11h30 - Thứ tư, ngày 25/12/2019.
Địa điểm: Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Trân trọng kính mời quý đơn vị đăng ký tham dự./.
.........................................................................
Đăng ký theo mẫu phiếu đính kèm và gửi lại cho Ban tổ chức trước ngày 25/12/2019:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 081 666 0603 (gặp Thiên Thư) - Email: thienthu@cesti.gov.vn
Đăng ký tham dự trực tuyến tại đây
Techport.vn
Scroll