Mời tham dự hội thảo giới thiệu “Công nghệ in ký mã Markem - Imaje”

Công nghệ in được trên tất cả các loại vật liệu và in các loại ký mã, từ mã vạch, mã code, cho đến mã lô sản phẩm và hạn sử dụng,... giúp doanh nghiệp và người tiêu dùng kiểm soát được quy trình sản xuất và nguồn gốc sản phẩm.

Nhằm giới thiệu đến doanh nghiệp công nghệ in ký mã đơn giản, hiệu quả ứng dụng công nghiệp 4.0, đáp ứng yêu cầu cho sản phẩm xuất khẩu, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học & Công nghệ TP.HCM phối hợp với Công ty TNHH HT&PT Công nghệ Tự động Hợp Triển tổ chức hội thảo giới thiệu “Công nghệ in ký mã Markem-Imaje”.

 
Công nghệ in được trên tất cả các loại vật liệu và in các loại ký mã, từ mã vạch, mã code, cho đến mã lô sản phẩm và hạn sử dụng, … giúp doanh nghiệp kiểm soát được sản phẩm trong quy trình sản xuất cũng như tạo điều kiện dễ dàng cho người tiêu dùng khi truy xuất nguồn gốc sản phẩm. Bên cạnh đó, công nghệ in ký mã ứng dụng phần mềm CloLOS V6.0, là một giải pháp tích hợp toàn diện cho phép kết nối các dữ liệu trung tâm, hệ thống điều khiển dây chuyền sản xuất và hoạt động của nhân viên vận hành để tổng hợp thông tin giảm thời gian nhập liệu bằng tay và sai sót do lỗi của nhân viên thực hiện, từ đó giảm được chi phí khi phải chạy lại các sản phẩm bị lỗi và tăng tốc độ sản xuất nhờ giảm thời gian phải dừng máy và có khả năng cảnh báo ngay sự cố máy in qua SMS và Email cho bộ phẩn quản lý điều hành.
 
Phần mềm sử dụng cơ sở dữ liệu đã được chuẩn hóa trên quy mô lớn với tất cả các ngành nghề và các chủng loại sản phẩm của Hợp Triển sẽ đem lại sức mạnh vượt trội cho doanh nghiệp trong việc in và ký mã sản phẩm, đáp ứng những nhu cầu khắt khe nhất trong thời đại công nghiệp 4.0 hiện nay.
 
Thời gian hội thảo: Từ 8h30 đến 11h30 - Thứ tư, ngày 13/11/2019.
Địa điểm: Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Trân trọng kính mời quý đơn vị đăng ký tham dự./.
.........................................................................
Đăng ký theo mẫu phiếu đính kèm và gửi lại cho Ban tổ chức trước ngày 13/11/2019:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 081 666 0603 (gặp Thiên Thư) - Email: thienthu@cesti.gov.vn
Đăng ký tham dự trực tuyến tại đây
Techport.vn
Scroll