Mời tham dự hội thảo "Giải pháp quan trắc nước ngầm tự động"

"Giải pháp quan trắc nước ngầm tự động" của Công ty Cổ phần Khoa học Kỹ thuật Phượng Hải có ưu điểm đáp ứng với các quy định hiện hành của Bộ Tài Nguyên và Môi trường; độ chính xác và tin cậy cao; Kết nối đến 20 giếng trên cùng 1 datalogger; Vận hành đơn giản, ít bảo trì bảo dưỡng; Hệ thống được thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt đáp ứng với mọi yêu cầu của khách hàng…
 
 
Quan trắc nước ngầm là việc đo lường các chỉ tiêu lưu lượng khai thác, mực nước và chất lượng nước trong các giếng sâu cách mặt đất khoảng từ vài chục đến vài trăm mét. Hệ thống quan trắc nước ngầm gồm: Hệ thống truyền dẫn dữ liệu; Thiết bị đo lưu lượng và mực nước được đặt tại mỗi giếng. Dữ liệu truyền từ datalogger chính sẽ truyền về phòng điều khiển tại nhà máy phục vụ cho việc giám sát nội bộ 24/24 và truyền về Sở Tài nguyên và Môi trường bằng đường truyền Internet IP tĩnh, theo phương thức FTP và định dạng file.txt.
 
Giải pháp quan trắc nước ngầm tự động có ưu điểm: Đảm bảo phù hợp với Thông tư 17/2021/TT-BTNMT và các quy định hiện hành; Giá trị đo có độ chính xác và tin cậy cao; Kết nối đến 20 giếng trên cùng 1 datalogger; Vận hành đơn giản, ít bảo trì bảo dưỡng; Hệ thống được thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt đáp ứng với mọi yêu cầu của khách hàng…
 
Cụ thể, các thành phần chính của hệ thống quan trắc nước ngầm SmartpH gồm thiết bị đo lưu lượng, thiết bị đo mực nước, data logger và thiết bị truyền tín hiệu không dây. Trong đó, thiết bị đo lưu lượng (là đồng hồ dạng compact hoặc remote) được lắp trên đường ống khai thác, đồng hồ sẽ hiển thị lưu lượng tức thời và tổng lưu lượng, kết nối về bộ data logger. Thiết bị đo mực nước hiển thị cùng lúc giá trị đo mực nước và thời gian thực. Công nghệ đo dùng chênh lệch áp suất, khoảng đo mực nước từ 0 - 80m. Độ chính xác đạt theo yêu cầu của Thông tư 17/2021/TT-BTNMT (< 1cm). Thiết bị truyền tín hiệu không dây sử dụng công nghệ không dây tầm xa, tiết kiệm năng lượng, có khả năng truyền dữ liệu với khoảng cách lên đến 3km mà không cần sử dụng sim 3G, phù hợp với địa hình khó khăn. 
 
Nhằm hỗ trợ các đơn vị, chủ đầu tư tối ưu hóa quy trình sản xuất, kiểm soát lưu lượng khai thác, sắp xếp được kế hoạch sản xuất và đáp ứng các quy định của Chính phủ về quản lý và sử dụng tài nguyên nước ngầm, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM phối hợp với Công ty Cổ phần Khoa học Kỹ thuật Phượng Hải tổ chức hội thảo giới thiệu: “Giải pháp quan trắc nước ngầm tự động” đáp ứng quy định của Bộ Tài Nguyên và Môi trường.
 
Thời gian hội thảo: Từ 8h30-11h00, Thứ sáu, 16/09/2022.
Hình thức: Trực tiếp kết hợp trực tuyến
• Trực tiếp: Tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
• Trực tuyến: Trên nền tảng ứng dụng Google Meet
 
Bên cạnh đó, Quý đơn vị có thể xem livestream sự kiện và đặt câu hỏi cho chuyên gia bằng cách truy cập vào chuyên mục Thảo luận công nghệ trên trang Techport.vn hoặc trang Fanpage CESTI (www.facebook.com/CESTI.VN). Vui lòng đăng ký tại đây trước ngày 16/9/2022 để nhận đường link tham dự và tài liệu hội thảo.
 
Mọi thông tin liên hệ:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM
Phòng Giao dịch Công nghệ
79 Trương Định, phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
ĐT: (028) 3521 0735 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 0939 413 733 (gặp Thùy Vân)
Email: giaodichcongnghe@cesti.gov.vn
 
Trung tâm trân trọng kính mời./.
Techport.vn
Scroll