Mời tham dự hội thảo chuyên đề “Công nghệ điều tiết dinh dưỡng và xử lý cáu cặn trong hệ thống thủy canh”

Sự kết hợp thiết bị xử lý cáu cặn trong hệ thống thủy canh sẽ khắc phục được tình trạng cáu cặn bám lại trên ống thủy canh trên cơ sở tạo ra một trường điện từ cảm ứng, hạn chế các chất gây cáu cặn trong lòng ống.
Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp chế biến nông sản, hợp tác xã, trang trại hình thành nền tảng mới hướng đến nền nông nghiệp công nghệ cao, tạo sản phẩm rau quả sạch và mang đến sự an toàn cho người tiêu dùng, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM phối hợp với Công ty TNHH SX – TM VHF tổ chức hội thảo giới thiệu “Công nghệ điều tiết dinh dưỡng và xử lý cáu cặn trong hệ thống thủy canh”.
 
 
 
Mô hình trồng rau thủy canh hiện nay đang được ứng dụng ở nhiều quy mô trang trại và hộ gia đình. Trong đó, kỹ thuật vận hành hệ thống sản xuất rau thủy canh quyết định phần lớn đến chất lượng sản phẩm và hiệu quả kinh tế. Để cây trồng phát triển tốt và ổn định chất lượng, quá trình bổ sung chất dinh dưỡng cần được điều tiết bằng hệ thống thiết bị tự dộng, tích hợp các cảm biến giám sát nồng độ chất dinh dưỡng và độ pH, giúp dễ dàng kiểm soát cây trồng. Ngoài ra, quá trình lưu chuyển chất dinh dưỡng sẽ hình thành cáu cặn bám lại trong đường ống của hệ thống thủy canh gây cản trở đến việc bơm dung dịch thủy canh. Do đó, sự kết hợp thiết bị xử lý cáu cặn trong hệ thống thủy canh sẽ khắc phục được tình trạng này trên cơ sở tạo ra một trường điện từ cảm ứng, hạn chế các chất gây cáu cặn trong lòng ống.
 
Công nghệ điều tiết và xử lý cáu cặn trong hệ thống thủy canh của Công ty TNHH SX – TM VHF ứng dụng công nghệ hiện đại hoàn toàn tự động giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian chăm sóc, cho năng suất cao, chi phí đầu tư thấp và kỹ thuật đơn giản.
 
Thời gian hội thảo: Từ 8h30 đến 11h30 - Thứ sáu, ngày 28/02/2019.
Địa điểm: Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Trân trọng kính mời quý đơn vị đăng ký tham dự./.
.........................................................................
Đăng ký theo mẫu phiếu đính kèm và gửi lại cho Ban tổ chức trước ngày 28/02/2019:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 081 666 0603 (gặp Thiên Thư) - Email: thienthu@cesti.gov.vn
Quý khách có thể tải thư mời tham dự hội thảo tại đây
Techport.vn
Scroll