Miễn phí gian hàng trực tuyến và hỗ trợ kết nối chuyển giao công nghệ cho các đơn vị tham gia Techmart Công nghệ sau thu hoạch 2021

“Chợ công nghệ và thiết bị chuyên ngành Công nghệ sau thu hoạch” (Techmart Công nghệ sau thu hoạch), diễn ra vào ngày 28 - 29/10/2021 dưới hình thức trực tuyến.
Chợ công nghệ và thiết bị chuyên ngành (Techmart) là sự kiện thường niên do Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học & Công nghệ TP.HCM (CESTI) tổ chức, nhằm hỗ trợ đưa sản phẩm từ các viện nghiên cứu, trường đại học, doanh nghiệp công nghệ ra thị trường phục nhu cầu ứng dụng công nghệ trong hoạt động sản xuất - kinh doanh của doanh nghiệp. 
 
Techmart Công nghệ sau thu hoạch trực tuyến 2021 với sự tham gia của các viện nghiên cứu, trường đại học, doanh nghiệp công nghệ sẽ trưng bày, giới thiệu các quy trình công nghệ, thiết bị thuộc lĩnh vực bảo quản, đóng gói, chế biến… nông sản, thực phẩm. Tại sự kiện sẽ diễn ra các hội thảo giới thiệu, trình diễn công nghệ giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực sản xuất, giá trị sản phẩm đáp ứng nhu cầu trong nước và xuất khẩu.  
 
Thời gian: ngày 28 -29/10/2021.
Hình thức: triển lãm trực tuyến.
 
Để tăng cường hỗ trợ các hoạt động kết nối chuyển giao công nghệ, Ban tổ chức sẽ triển khai khảo sát nhu cầu công nghệ của doanh nghiệp tại TP.HCM và các tỉnh/thành phía Nam và kết nối trực tiếp doanh nghiệp với các nhà cung ứng ngay tại sự kiện.
 
Đặc biệt, các chuyên gia uy tín trong ngành sẽ có mặt tại sự kiện để tư vấn trực tiếp cho các cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu đến tìm hiểu, đầu tư đổi mới công nghệ. Chỉ cần đăng ký trước, các đơn vị tham gia có thể chủ động gặp chuyên gia tư vấn trực tiếp tại đây theo đúng yêu cầu.
 
Song song với các hoạt động trưng bày và tư vấn, tại Techmart sẽ diễn ra các hội thảo trình diễn công nghệ nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân có nhu cầu quảng bá và giới thiệu công nghệ, thiết bị trưng bày tại Techmart và các chủ đề có liên quan đến khách hàng tiềm năng.
 
Mỗi đơn vị tham gia trưng bày sẽ được Ban Tổ chức hỗ trợ miễn phí gian hàng theo chính sách hỗ trợ thúc đẩy phát triển thị trường công nghệ của TP.HCM. Các đơn vị quan tâm có thể tham khảo thông tin về triển lãm trực tuyến tại đây: techmart.techport.vn (password: tls123456) và đăng ký tham gia ngay tại đây.
 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Giao dịch công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - 3825 0602
ĐTDĐ: 0968 845 770 (gặp Hương)
Email: giaodichcongnghe@cesti.gov.vn; tmhuong@cesti.gov.vn
Techport.vn
Scroll