Máy sấy lạnh công suất 40 khay/mẻ

Máy sấy lạnh là thiết bị sấy khô sản phẩm ở nhiệt độ thấp đảm bảo sản phẩm sau sấy khô vẫn giữ nguyên màu sắc, hương vị tự nhiên và hàm lượng chất dinh dưỡng trong thực phẩm.

Máy sấy lạnh có phạm vi nhiệt độ sấy thấp nên chỉ phù hợp với các sản phẩm sấy khô ở nhiệt độ thấp để bảo toàn tính chất của sản phẩm, cụ thể là các sản phẩm rau, củ, quả, thực phẩm, dược liệu, thuốc nam, thuốc bắc, tinh nghệ, bột thuốc, tảo biển, đông trùng hạ thảo, các loại nấm, cánh hoa, lá chè và các sản phẩm tương tự. Nhìn chung, phạm vi sử dụng của máy sấy lạnh hẹp hơn so với máy sấy nhiệt, do dãy nhiệt độ khác nhau, tuy nhiên máy sấy lạnh cho chất lượng sản phẩm tốt hơn.

Máy sấy lạnh là thiết bị sấy khô sản phẩm ở nhiệt độ thấp đảm bảo sản phẩm sau sấy khô vẫn giữ nguyên màu sắc, hương vị tự nhiên và hàm lượng chất dinh dưỡng trong thực phẩm. Các sản phẩm nhạy cảm với nhiệt độ, dễ bị biến đổi tính chất khi gặp nhiệt độ cao thì cần sử dụng máy sấy lạnh mới đảm bảo chất lượng sản phẩm. Máy sấy lạnh ưu việt hơn máy sấy nhiệt, có thể giảm nhiệt độ sấy thấp hơn nhiệt độ môi trường, hơi nước thoát ra từ sản phẩm sẽ được ngưng tụ trong buồng ngưng của máy sấy, đảm bảo không khí đưa vào buồng sấy có độ khô rất cao. Quá trình này diễn ra liên tục để sấy khô sản phẩm.

 

Máy được thiết kế hoàn toàn từ Inox SUS 304, đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm. Máy có nhiệt độ sấy từ 20-35 độ C, có thể điều chỉnh theo yêu cầu, với lượng nhiệt phân bố đều giúp sản phẩm có độ khô đồng đều và ổn định.

Máy có kích thước 1.850x1.550x2.100 mm, sử dụng 40 khay sấy kích thước 500x700x20 mm. Nguồn cấp nhiệt điện trở 6kW, công suất quạt đối lưu 3 kW, công suất bơm nhiệt (lạnh) 7 HP, sử dụng nguồn điện 380V/50Hz.

Ưu điểm so với các sản phẩm tương tự/ngoại nhập:
-Thao tác và vận hành đơn giản.
- Độ bền cao.
- Có thể điều chỉnh thời gian và nhiệt độ sấy theo nhu cầu.
- Thành phẩm có độ khô đồng đều và ổn định.
- Giữ màu sắc, hương vị, hàm lượng dinh dưỡng của sản phẩm.
Giá tham khảo: 365 triệu đồng.
Thông tin chi tiết về Hệ thống máy hấp và làm nguội thực phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ với Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ - 79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM; ĐT: (028) 35210735 - Fax: (028) 3829 1957; Email: techmart@cesti.gov.vn để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
techport.vn
Scroll