Máy sản xuất nước diệt khuẩn tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến

Đây sẽ là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp nuôi, trồng, chế biến và bảo quản thực phẩm trong tiến trình cắt giảm chi phí sản xuất, tăng năng suất và chất lượng sản phẩm.

Sáng 30/03, tại Sàn Giao dịch công nghệ TP.HCM - Techmart Daily (79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM) sẽ diễn ra hội thảo giới thiệu “Máy sản xuất nước diệt khuẩn và xử lý dư lượng thuốc bảo vệ thực vật ứng dụng trong nuôi, trồng, chế biến và bảo quản thực phẩm”.

Hội thảo do Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN TP. HCM (CESTI) phối hợp với Công ty TNHH Dương Hà Retek USA tổ chức .

Máy tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như điện phân, siêu âm, từ trường đa phân cực, từ trường sóng vuông, Ozone, HCl (10-30ppm) để sản xuất ra dung dịch từ trường Ion điện hóa có tác dụng diệt virus, vi khuẩn, nấm mốc cũng như xử lý kim loại nặng và dư lượng thuốc bảo vệ thực vật trên bề mặt thực phẩm trong quá trình sản xuất.

Ngoài ra, máy có thể kéo dài thời gian bảo quản rau-củ-quả với màu sắc và chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn cho xuất khẩu. Bên cạnh đó, máy còn có tác dụng biến đổi tảo đa bào gây ô nhiễm thành tảo đơn bào, diệt khuẩn, xử lý mùi và tăng đề kháng trong chăn nuôi; trung hòa độ chua và xử lý kim loại nặng trong đất.

Máy sản xuất nước diệt khuẩn tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến - 1

Máy có giá thành thấp, không ăn mòn kim loại, an toàn cho người và vật nuôi, thân thiện với môi trường, tiết kiệm nước trong sản xuất, lắp đặt và vận hành đơn giản. Chính vì thế, đây sẽ là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp nuôi, trồng, chế biến và bảo quản thực phẩm trong tiến trình cắt giảm chi phí sản xuất, tăng năng suất và chất lượng sản phẩm.

Các cá nhân, cơ quan, đơn vị quan tâm có thể đăng ký tham dự trước ngày 20/3/2018 theo thông tin tại đây

Theo Phạm Sơn (khampha.vn)
Scroll