Máy rửa thổi ADRIA

Đây là loại máy rửa đa năng và nhỏ gọn được trang bị cơ cấu thủy khí động lực kép tạo ra chuyển động xoắn ốc bên trong bồn rửa.

Việc rửa nông sản sau khi thu hoạch bằng phương pháp thủ công dùng vòi xịt hay rửa trực tiếp bằng tay để loại bỏ chất bẩn, cát, loại bỏ thuốc bảo vệ thực vật không đem lại hiệu quả cao, tốn thời gian và nhân công. Công đoạn rửa rất quan trọng vì nó giúp đảm bảo an toàn thực phẩm, duy trì chất lượng và thời hạn sử dụng của thực phẩm. Chính vì vậy, việc triển khai giải pháp, đầu tư công nghệ, máy móc thiết bị từ khâu thu hái đến khâu chế biến, bảo quản nhằm đáp ứng tiêu chuẩn cho các thị trường tiêu thụ trong nước cũng như quốc tế là điều quan trọng cần thực hiện.


Máy rửa thổi ADRIA rất linh hoạt ở chu kỳ rửa và đảm bảo việc thay đổi sản phẩm được nhanh. Máy có thể điều chỉnh thời gian vận chuyển một cách dễ dàng và có thể rửa hiệu quả, nhẹ nhàng nhằm tránh hư hại cho rau hay các loại củ quả nói chung.

Các ưu điểm và tính năng chính:

• Có thể rửa các sản phẩm nổi trong nước cũng như các sản phẩm không nổi trong nước.

• Trang bị sẵn giỏ lọc côn trùng, băng chuyển chất thải dạng lưới hoặc bàn rung.

• Tia nước và tia thổi khí có thể điều chỉnh được một cách dễ dàng.

• Dễ dàng kết nối với thiết bị trao đổi nhiệt và thiết bị định lượng clo.

• Có thể dễ dàng làm sạch và được thiết kế nhằm tuân thủ quy định HACCP.

Thông số kỹ thuật:

Công suất lắp đặt: 5kW

Kích thước: 4.080 x 1.400 x 1.705mm

Thông tin chi tiết Máy rửa thổi ADRIA, Quý khách vui lòng liên hệ với Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ - 79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM; ĐT: (028) 35210735 - Fax: (028) 3829 1957; Email: techmart@cesti.gov.vn để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 


Techport.vn
Scroll