Khởi động triển lãm analytica Vietnam 2023

Các công ty hàng đầu thế giới và Việt Nam trong lĩnh vực phân tích, công nghệ thí nghiệm, chẩn đoán và công nghệ sinh học sẽ mang đến nhiều công nghệ và dịch vụ cải tiến mới nhất trong ba ngày triển lãm vào tháng 4.2023 tới đây.
Triển lãm analytica Vietnam 2023 sẽ mở cửa đón khách tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC - 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM) từ ngày 19-21/4. Công tác kết nối, đăng ký gian hàng, đăng ký tham quan dành cho các đơn vị trưng bày cũng như khách tham quan đã được ban tổ chức khởi động ngay từ bây giờ.
 
02HDKHLVAnalyticabai2h1.jpg
 
Analytica Vietnam lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2009. Đây là triển lãm chuyên ngành diễn ra 2 năm một lần tại Việt Nam trong lĩnh vực thí nghiệm, phân tích, chẩn đoán và công nghệ sinh học. Năm 2023 là lần thứ 7 triển lãm này được tổ chức, hứa hẹn mang đến nhiều thay đổi thú vị sau 4 năm vắng bóng do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.
 
Triển lãm quy tụ các công ty hàng đầu như Waters, Shimadzu, Eppendorf, Thermo Fisher, Merck, Leco, ITS, DKSH, 2H, Scilab, Kimteco, Beta Technology, Mettler Toledo,… sẽ trưng bày, giới thiệu nhiều sản phẩm, dịch vụ, thiết bị, công nghệ mới cùng với những sự kiện và chương trình có giá trị, bao gồm: hội nghị khoa học, diễn đàn, hội thảo, chương trình an toàn phòng thí nghiệm, chương trình gặp gỡ giao thương (B2B) và chương trình hỗ trợ đoàn tham quan.
 
Theo đó, các lĩnh vực trưng bày tại triển lãm gồm phân tích (sắc ký, quang phổ, kính hiển vi và hình ảnh quang học, thiết bị và hệ thống phân tích, dụng cụ cho phân tích vật lý và hóa học); công nghệ sinh học (công nghệ sinh học, tin sinh, y học và chẩn đoán, khoa học sự sống); thiết bị thí nghiệm (nội thất phòng thí nghiệm, thiết bị, máy móc, hóa chất, vật tư tiêu hao, thuốc thử, dụng cụ thủy tinh, hệ thống dữ liệu và tài liệu thí nghiệm, tự động hóa trong phòng thí nghiệm, chẩn đoán trong phòng thí nghiệm, công cụ cho phòng thí nghiệm môi trường, công cụ cho phòng thí nghiệm pháp y); kiểm soát chất lượng, đo lường và thử nghiệm, đặc điểm và tính chất của vật liệu, kiểm soát chất lượng trong ngành công nghiệp dược phẩm, thử nghiệm vật liệu,…
 
02HDKHLVAnalyticabai2h2.jpg
 
Chương trình hội nghị khoa học analytica Vietnam 2023 với 4 phần chính, mỗi phần đều có sự đóng góp đáng kể của các chuyên gia đến từ khắp nơi trên thế giới. Đây là diễn đàn giao lưu duy nhất giữa các đơn vị kinh doanh, các nhà khoa học, giữa giới khoa học với ngành công nghiệp hứa hẹn mang lại nhiều thông tin bổ ích. Các chủ đề chính của hội nghị bao gồm: Phân tích cơ bản/sắc ký và khối phổ; Phân tích môi trường và kiểm soát ô nhiễm môi trường; Phân tích thực phẩm và cải tiến chất lượng; Phân tích dược phẩm và chẩn đoán y học.
 
Song song với chương trình triển lãm và hội nghị khoa học là các sự kiện khác như gặp gỡ giao thương (B2B), tham quan phòng thí nghiệm, cuộc thi ảnh đẹp dành cho phòng thí nghiệm, hỗ trợ đoàn tham quan tại triển lãm, các buổi hướng dẫn thực hành trực tiếp,…
 
Toàn bộ các dịch vụ tại triển lãm và hội nghị analytica Vietnam 2023 đều miễn phí. Để thuận tiện, khách tham quan có thể đăng ký trực tuyến TẠI ĐÂY.
 
Các thông tin về triển lãm có thể liên hệ với Ban tổ chức analytica tại Việt Nam:
Công ty TNHH Dịch vụ Triển lãm và Sự kiện Việt Nam (VNEES)
Tầng 5, tòa A Goldseason, 47 đường Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Tel: 0243 202 2060 - 0243 640 3673
Ms. Đỗ Dung - Project Manager
E: dung.do@analyticavietnam.com.vn
H/P: 0973 583 572
Ms. Thùy Dương - Project Executive
E: duong@analyticavietnam.com.vn
H/P: 0968 439 806
Website: www.analyticavietnam.com
Lam Vân (CESTI)
Scroll