Khảo sát nhu cầu, hỗ trợ kết nối tại Techmart "Công nghệ sinh học"

Chỉ cần đánh dấu (x) chọn các công nghệ, thiết bị mà quý vị quan tâm trong danh mục sản phẩm trưng bày và gửi lại cho Ban tổ chức trước ngày 20/10/2020, chúng tôi sẽ mời các chuyên gia đến tư vấn trực tiếp cho các cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu, đầu tư đổi mới công nghệ tại Techmart Công nghệ sinh học 2020.
Techmart chuyên ngành công nghệ sau thu hoạch diễn ra từ ngày 5-6/11/2020 tại Sàn giao dịch công nghệ TP.HCM, 79 Trương Định, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM là sự kiện có ý nghĩa quan trọng được tổ chức nhằm kết nối các nhà nghiên cứu ở trường đại học, viện nghiên cứu với doanh nghiệp, đồng thời hỗ trợ đưa sản phẩm từ các viện, trường, doanh nghiệp công nghệ ra thị trường. Đây cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân có điều kiện tiếp cận những thành tựu khoa học - công nghệ; qua đó nâng cao chất lượng sản phẩm và năng lực cạnh tranh.
 
Techmart năm nay thu hút 50 đơn vị tham gia giới thiệu chào bán hơn 100 công nghệ, máy móc, thiết bị ứng dụng công nghệ sinh học trong các lĩnh vực nông nghiệp, thực phẩm, y dược, môi trường… phục vụ nhu cầu nâng cao chất lượng, giá trị sản phẩm và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Để đạt kết quả tốt nhất có thể, ban tổ chức sẽ triển khai khảo sát nhu cầu doanh nghiệp tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam, sắp xếp lịch và mời các chuyên gia nhiều kinh nghiệm tham gia công tác tư vấn, giải đáp cho các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu đổi mới công nghệ.
 
Quý vị quan tâm hoặc có nhu cầu được tư vấn vui lòng làm khảo sát online tại đây trước ngày 3/11/2020.
 
 
 
Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 0939 006 191 (gặp chị Dung)
Email: pttcn@cesti.gov.vn
Techport.vn
Scroll