Khảo sát nhu cầu, hỗ trợ kết nối tại Techmart chuyên ngành "Y tế gia đình và chăm sóc sức khỏe cộng đồng"

Chỉ cần đánh dấu (x) vào các công nghệ, thiết bị trong danh mục sản phẩm trưng bày tại Techmart và gửi lại cho Ban tổ chức trước ngày 27/09/2019, chúng tôi sẽ mời các chuyên gia đến tư vấn trực tiếp cho các cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu, đầu tư đổi mới công nghệ.
Nhằm giới thiệu các công nghệ tiên tiến, thiết bị mới đến các đơn vị hoạt động trong ngành y tế, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Hội thiết bị Y tế thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Chợ công nghệ & thiết bị chuyên ngành “Y tế gia đình và chăm sóc sức khỏe cộng đồng” diễn ra từ ngày 10-12/10/2019 tại Cung Văn Hóa Lao Động Thành Phố Hồ Chí Minh - số 55B Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
 

Tư vấn chuyển giao công nghệ tại Techmart chuyên ngành

Sự kiện sẽ tập trung trưng bày, giới thiệu các công nghệ và thiết bị chuyên ngành y tế bao gồm các lĩnh vực: khám chữa bệnh, điều trị, theo dõi, chăm sóc sức khỏe… phục vụ cho gia đình và cộng đồng do các đơn vị trong nước nghiên cứu chế tạo hoặc được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới với giá thành phù hợp. Bên cạnh đó, để tăng cường các hoạt động kết nối chuyển giao công nghệ, Ban Tổ chức sẽ bố trí một khu vực tư vấn chuyên gia về công nghệ và thiết bị ngay tại sự kiện. 
 
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM trân trọng giới thiệu đến quý vị danh mục CN&TB sẵn sàng cung cấp, chuyển giao do các đơn vị trong và ngoài nước nghiên cứu, chế tạo với chất lượng tốt, chi phí đầu tư hợp lý. Quý doanh nghiệp quan tâm đến CN&TB, vui lòng làm khảo sát online tại đây hoặc tải danh mục, đánh dấu vào ô trống và gửi lại cho chúng tôi trước ngày 27/09/2019 theo địa chỉ:
 
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 0933 990 627 (gặp anh Vinh)
Email: techmart@cesti.gov.vn; tqvinh@cesti.gov.vn
Techport.vn
Scroll