JNM-ECZ500R:Máy phân tích phổ Cộng Hưởng Từ Hạt Nhân

Máy kết hợp đầy đủ các công nghệ mới nhất về kỹ thuật số và tần số cao, cho phép kỹ thuật viên thao tác và vận hành tối ưu.

Về mặt kỹ thuật, JNM-ECZ500R thuộc JNM-ECZR - dòng sản phẩm phân tích phổ Cộng Hưởng Từ Hạt Nhân (NMR), được trang bị hệ thống thu phát thông minh (Smart Transceiver System - STS) mới được phát triển của JEOL RESONANCE, ứng dụng sự kết hợp các công nghệ tích hợp mới nhất về mạch kỹ thuật số và tần số cao.

Bằng cách thực hiện đầy đủ bộ đa trình tự đã được khai thác từ các dòng sản phẩm trước đó, JNM-ECZ500R có thể quản lý lên đến 8 nguồn tần số tương tự mức tiêu chuẩn.Tất cả nguồn tần số đều có thể được điều khiển tự do và đồng thời về Pha, Biên độ và Tần số ở tốc độ chuyển mạch cao.

 

Bên cạnh đó, bo mạch STS đơn được dùng trong dòng JNM-ECZ cũng cung cấp độ tin cậy lâu dài, độ ổn định của phép đo, độ chính xác kỹ thuật số cao của tất cả tần số bộ truyền và bộ thu, cũng như góp phần làm giảm đáng kể về kích thước phổ kế. Thêm vào đó, thiết bị này không chỉ thực hiện tất cả chương trình xung được sử dụng trong công việc thường xuyên, mà còn thực hiện các chương trình xung rất phức tạp một cách dễ dàng. Chỉnh sửa chuỗi xung là cũng có thể để cho các chương trình xung được phát triển trong tương lai.

 

Khả năng mở rộng tuyệt vời

Bộ truyền nhận STS bao gồm một bo mạch đơn mà có thể được mô tả như chính nó là một hệ thống NMR, và có thể truyền 8 tần số. Tuy nhiên, trong dòng sản phẩm JNM-ECZR, bản thân STS có thể được mở rộng để kiểm soát hơn 30 tần số và vẫn nằm trong khung phổ kế nhỏ gọn. Năng lực để mở rộng cao này mang đến cho JNM-ECZR khả năng sẽ đáp ứng được các yêu cầu phần cứng trong tương lai.

Ở dòng máy JNM-ECZ500R, mỗi phổ kế và trạm công tác đều có máy tính riêng biệt, được giao tiếp thông qua kết nối mạng. Do đó, các phép đo có thể được thực hiện qua mạng bởi bất kỳ máy tính và người dùng nào được ủy quyền.

Vì máy tính phổ kế thực hiện tất cả phép đo và lưu trữ dữ liệu khởi tạo, nên nó không có bất kỳ vấn đề nào trong phép đo liên tục và việc lưu trữ dữ liệu khi bị lỗi mạng.

 

Máy tính điều khiển Phổ kế

Máy tính điều khiển phổ kế JNM-ECZ (SCC) là một máy tính hiệu năng cao với ổ đĩa cứng dung lượng lớn và được dùng cho việc thực hiện các chuỗi xung, tính toán Tín hiệu trên Nhiễu (S/N) trong suốt Phép đo, Lưu trữ dữ liệu, Xử lý dữ liệu,... đều có thể đạt được mà còn phải độc lập với máy trạm.

Tất cả dữ liệu đã đo được ghi vào ổ đĩa cứng SCC mà không bị lỗi, do đó SCC cũng phục vụ như một máy chủ (server) dữ liệu. Đáng chú ý, ngay cả khi có bất kỳ sự trục trặc nào đối với máy tính trạm hoặc lỗi mạng trong khi các phép đo nối tiếp, thì tất cả phép đo mà đã được đăng ký (đã gửi lệnh - submit) vẫn sẽ được thực hiện bình thường và các kết quả sẽ được ghi vào ổ đĩa của SCC. Thậm chí, ngay cả trong môi trường có nhiều người dùng, nơi mà mỗi người sử dụng lại yêu cầu các phép đo và xử lý khác nhau, sự vận hành ổn định của thiết bị vẫn được đảm bảo.

Trình tự điều khiển các kênh PFG, khóa và RF trong quá trình thực hiện chuỗi xung. Phổ kế JNM-ECZR có thể sử dụng hàng loạt trình tự lệ thuộc mà điều khiển từng kênh này, và một bộ trình tự tổng quát sẽ đồng bộ hóa tất cả trình tự lệ thuộc. Những trình tự lệ thuộc riêng lẻ có thể thực hiện các chuỗi xung bất kể sự cấu thành việc đồng bộ hoặc không đồng bộ. Vì vậy, bằng cách lấy trình tự tổng quát điều khiển nhiều trình tự lệ thuộc, bất kỳ chuỗi xung NMR nào cũng có thể thực hiện được.

Do đó, phổ kế JNM-ECZR có thể đồng thời thích nghi lên tới 8 hạt nhân, 32 nguồn tần số và PFG. Nó có thể kết hợp và thực hiện bất kỳ chuỗi xung phức tạp nào, thậm chí những chuỗi có thể sẽ được phát triển trong tương lai.

Hiện tại, JNM-ECZ500R do Công ty TNHH Thiết bị 2H phân phối. Đây là doanh nghiệp có gần 20 năm uy tín trong lĩnh vực phân phối thiết bị khoa học kỹ thuật. Thêm vào đó, sự hội tụ của các chuyên viên tư vấn và bán hàng năng động, song hành với đội ngũ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản giàu kinh nghiệm, đã luôn giữ vững vị trí của 2H Instrument như một sự lựa chọn tối ưu đối với những nhà sản xuất thiết bị khoa học kỹ thuật hàng đầu thế giới trong việc phân phối các sản phẩm và dịch vụ của họ tại thị trường Việt Nam.

Thiết bị sẽ được trưng bày, giới thiệu tại Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 chuyên ngành công nghệ thí nghiệm, phân tích và công nghệ sinh học (analytica Vietnam 2019) - Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) diễn ra từ ngày 03 – 05 tháng 4 năm 2019.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM

Phòng Thông tin Công nghệ

79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐTDĐ: 081 666 0603 (gặp Thiên Thư) – Email: thienthu@cesti.gov.vn

ĐT: (028) 3822 1635 – 3825 0602 – Fax: (028) 3829 1957

Techport.vn
Scroll