HortEx Vietnam 2020 đã mở cổng đăng ký tham quan

HortEx Vietnam 2020 - Triển lãm và Hội nghị quốc tế lần thứ 3 về công nghệ sản xuất và chế biến Rau, Hoa, Quả tại Việt Nam sẽ diễn ra từ 26-28/2, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM. Với các lĩnh vực trưng bày đa dạng từ hơn 30 quốc gia, triển lãm dự kiến sẽ thu hút lượng lớn khách tham quan trong và ngoài nước.
Triển lãm đầu tiên và duy nhất về Rau, Hoa, Quả tại Việt Nam
Nhận thấy tiềm năng phát triển của ngành Rau-Hoa-Quả tại Việt Nam, HortEx Vietnam lần đầu tiên ra mắt vào tháng 3/2018, với mong muốn tạo ra một nơi trao đổi kiến thức giữa các chuyên gia và các nhà làm vườn, trở thành cầu nối kinh doanh lý tưởng giữa các công ty quốc tế và các nhà cung cấp Việt Nam trong ngành. Đến nay, HortEx Vietnam đã trở thành một sự kiện chuyên ngành quy mô quốc tế, đáng tin cậy và thiết thực, ghi dấu ấn mạnh với đa dạng lĩnh vực trưng bày:
 
Về rau quả: công nghệ nhà kính và trang thiết bị thiết bị trồng rau quả; công nghệ bảo quản sản phẩm tươi; công nghệ phân loại, đóng gói và xử lý sau thu hoạch; công nghệ chế biến rau quả; nhà phân phối sản phẩm rau quả tươi; các nhà cung cấp sản phẩm tươi – nông dân, nhà vườn và xuất khẩu.
 
Về hoa và cây cảnh: nhà kinh doanh hoa kiểng và nhà vườn; công nghệ làm vườn, vườn ươm và thiết kế cảnh quan; các tổ chức, công ty dịch vụ.
 

Nhiều mặt hàng rau, hoa, quả được trưng bày tại HortEx Vietnam

 
Sự kiện tiêu biểu dành cho các đối tượng chuyên ngành
HortEx Vietnam là một sự kiện tiêu biểu trong lĩnh vực Rau-Hoa-Quả, với thành phần đa dạng khách tham quan: chủ nông trại, nhà trồng hoa, rau quả; nhà xuất nhập khẩu, phân phối hoa, rau quả; nhà sản xuất, chế biến thực phẩm; nhà thiết kế cảnh quan; các chuyên gia, nhà tư vấn, nghiên cứu nông học,...; các hiệp hội, trung tâm hỗ trợ, xúc tiến của chính phủ; các cơ quan báo chí; các đơn vị vận chuyển; học sinh – sinh viên và nhiều đối tượng khác.
 

HortEx Vietnam thu hút sự quan tâm của nhiều đối tượng trong ngành

 
HortEx Vietnam 2020 dự kiến thu hút hơn 250 đơn vị trưng bày đến từ 30 quốc gia trên thế giới, và đón tiếp 8.000 lượt khách tham quan thương mại với các hoạt động đặc sắc trong khuôn khổ triển lãm: 
Diễn đàn xuất khẩu: các buổi tọa đàm giữa các diễn đàn xuất khẩu nông nghiệp hàng đầu trên thế giới, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trực tiếp kết nối với các nhà thu mua Rau-Hoa-Quả tiềm năng. HortEx Vietnam 2019 đã quy tụ được nhiều diễn đàn như Việt Nam – ASEAN, Trung Quốc, Singapore, Hà Lan, Đức,… với các diễn giả là lãnh đạo, chuyên gia đầu ngành đến từ Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Bộ Công Thương, Hiệp hội Rau Quả Việt Nam, Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam, Cơ quan Doanh nghiệp Singapore,…
 
Hội thảo chuyên đề: chủ trì bởi các chuyên gia đầu ngành, giúp các doanh nghiệp cập nhật các xu hướng công nghệ sản xuất và chế biến Rau-Hoa-Quả và các diễn biến mới nhất của thị trường.
 
Kết nối Doanh nghiệp: Ban tổ chức sẽ giúp các doanh nghiệp chọn lựa đối tượng khách hàng phù hợp, thiết lập lịch gặp gỡ, trao đổi trực tiếp giữa các đối tác tiềm năng ngay tại gian hàng, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, tăng hiệu quả giao dịch cho doanh nghiệp.
 
Một số chương trình bên lề khác: chương trình Khách mua tiềm năng, chương trình tham quan thực tế, Triển lãm Hoa quốc tế.
 
HortEx Vietnam 2020 hứa hẹn mang lại trải nghiệm tuyệt vời và giá trị thiết thực cho khách tham quan, tạo ra diễn đàn gặp gỡ, tương tác và trao đổi kinh doanh, đáp ứng nhu cầu “Tìm được người bán - Gặp được người mua” của khách tham quan và các doanh nghiệp.
 
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH MTV Dịch vụ Quảng cáo và Triển lãm Minh Vi (VEAS)
Địa chỉ: Tầng 8, Phòng 805, Tòa nhà Hà Đô, Số 2 Hồng Hà, Phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM.
Email: info@veas.com.vn Tel: (+84) 28 3848 8561 Fax: (+84) 28 3848 8564
Đăng ký vé tham quan miễn phí tại: www.hortex-vietnam.com/vi/get-your-ticket
Cập nhật các tin tức mới nhất về triển lãm tại fanpage: www.facebook.com/HortExVN
Techport.vn
Scroll