Hội thảo giới thiệu giải pháp trong điều trị và chăm sóc bệnh nhân

Vào lúc 10 giờ 30 ngày 11/10/2018, đại diện Công ty cổ phần và giải pháp Hợp Lực sẽ trình bày các giải pháp về quản lý thân nhiệt, bơm tiêm điện giảm đau IAB Telemedicine, áp lực cơ học phòng thuyên tắc phổi tại Techmart chuyên ngành y tế năm 2018.
Techmart chuyên ngành y tế với chủ đề “Giải pháp môi trường cho bệnh viện và phòng khám” do CESTI (thuộc Sở KHCN TP.HCM) tổ chức sẽ tập trung trưng bày, giới thiệu các công nghệ và thiết bị chuyên ngành y tế, bao gồm các lĩnh vực như khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe và xử lý nước thải, rác thải y tế,… do các đơn vị trong nước nghiên cứu chế tạo hoặc được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín.
 
Đăng ký tham dự hội thảo, nhấn vào đây.
 
Tại kỳ triển lãm Techmart lần này, đại diện công ty Công ty cổ phần và giải pháp Hợp Lực sẽ có buổi hội thảo giới thiệu máy làm ấm bệnh nhân WarmTouch. Đây là thiết bị y tế chuyên dụng được thiết kế theo kiểu đối lưu khí nhằm cung cấp một giải pháp dễ dàng và hiệu quả để duy trì thân nhiệt ở người lớn cũng như trẻ em.
WarmTouch có tốc độ khởi động nhanh; đạt nhiệt độ 38 độ C trong vòng 30 giây. Máy làm ấm rất nhanh khi có thể đạt và giữ mức 47 độ C trong 45 phút, sau đó tự động giảm xuống mức 45 độ C, với độ sai số chỉ khoảng 0,5 độ C. Nhằm đảm bảo an toàn, bộ phát nhiện và bộ thổi sẽ ngưng hoạt động khi máy nóng vượt 50 độ C.
Máy có thể gắn trên xe đẩy, treo trên giá, thành giường, hoặc đặt trên sàn nhà.
 

Máy làm ấm bệnh nhân WarmTouch

 
Kỹ thuật sử dụng bơm tiêm điện IAB Telemedicine để tự động bơm thuốc gây tê giảm đau cho bệnh nhân mổ tim hở mà không cần dùng morphine cũng sẽ được trình bày tại buổi hội thảo của Hợp Lực. Kỹ thuật này được Hợp Lực đào tạo chuyển giao thành công cho Viện Tim TP.HCM hồi tháng 5/2018.  

Buổi đào tạo chuyển giao kỹ thuật sử dụng bơm tiêm điện IAB Telemedicine cho các bác sĩ Viện Tim TP.HCM

 
Giải pháp bơm tiêm điện IAB telemedicine cho phép sử dụng phần mềm trên máy tính cài đặt đến 60 giao thức (protocol) ứng với từng ứng dụng gây tê giảm đau theo yêu cầu của bệnh viện; đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất về bơm truyền thuốc tê trong các kỹ thuật gây tê vùng giảm đau.
Bên cạnh đó, Hợp Lực cũng sẽ giới thiệu VenaFlow Elite - máy áp lực cơ học mô phỏng bước đi, giúp tăng tối đa lượng máu về tim lên 384%, triệt tiêu nguy cơ ứ trệ máu tại tĩnh mạch và tối ưu hiệu quả dự phòng thuyên tắc huyết khối (VTE).
Được thiết kế để phòng ngừa huyết khối tĩnh mạch sâu (DVT), VenaFlow Elite kết hợp công nghệ đột phá, cho phép người dùng tùy chọn 2 cơ chế nén hơi tạo áp lực: Nén tức thời, hoặc Nén ngắt quãng tuần tự. Từ đó, mô phỏng theo chuyển động bước đi và tăng cường tốc độ lưu thông máu. Thêm vào đó, để triệt tiêu nguy cơ hình thành huyết khối trong tĩnh mạch sâu, VenaFlow Elite sử dụng phương pháp nén bất đối xứng, dễ dàng tác dụng lực vào vùng tĩnh mạch sâu, nhờ đó tối đa áp lực nén.
 


Ngoài ra, VenaFlow là vật tư dùng cho máy là một phần rất quan trọng mang lại giá trị vượt trội. VenaFlow Elite S sử dụng tùy chọn bao chi đùi, bao chi gối, bao chi bàn chân tùy theo chỉ định y khoa; các loại bao chi VenaFlow được thiết kế bằng vải không dệt, mềm mại, thoáng khí tạo cảm giác êm ái dễ chịu cho người dùng.
 
Trong thời gian từ ngày 11-13/10/2018, “Chợ công nghệ và thiết bị chuyên ngành y tế - Giải pháp môi trường cho bệnh viện và phòng khám” (Techmart) sẽ được Trung tâm Thông tin và Thống kê KHCN TP.HCM phối hợp với Hội Thiết bị Y tế TP.HCM tổ chức tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP.HCM – Techmart Daily (79 Trương Định, phường Bến Thành, Quận 1).
 
Techport.vn
Scroll