Hội thảo giới thiệu công nghệ DBD Plasma bảo vệ và phòng ngừa cho các bệnh viện

Đây là nội dung sẽ được Công ty TNHH Thiết bị Y tế Quân Khoa trình bày tại hội thảo diễn ra vào chiều ngày 11/10 trong khuôn khổ kỳ Techmart y tế với chủ đề “Giải pháp môi trường cho bệnh viện và phòng khám”.
Hiện nay, nhiều công nghệ khử khuẩn không khí đang áp dụng tại Việt Nam và trên thế giới như màng lọc hepa, than hoạt tính, phun sương hóa chất, đèn cực tím,… tuy nhiên hiệu quả của các phương pháp này chưa thật sự cao và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.


Nhằm đưa ra giải pháp bảo vệ và phòng ngừa trong khiểm soát nhiễm khuẩn, Công ty TNHH Thiết bị Y tế Quân Khoa sẽ giới thiệu công nghệ DBD (DiElectric Barrier Discharge) Plasma ứng dụng trong trường hợp ngăn ngừa và ứng phó nguy cơ nhiễm khuẩn cao ở không gian lớn.
 


Công nghệ plasma năng lượng cực thấp kết hợp với hệ thống lọc Camfil ba giai đoạn sẽ cung cấp giải pháp kết hợp khử khuẩn không khí và giúp loại bỏ tạp chất triệt để như bào tử nấm mốc, hạt bụi, phấn hoa và vẩy da.
Cũng tại kỳ Techmart y tế này, Công ty TNHH Thiết bị Y tế Quân Khoa cũng giới thiệu các thiết bị như thiết bị y tế, thiết bị học đường, thiết bị phòng nghiệm, môi trường và bảo hộ lao động như DEFEND 1050; PROTEC 800; PROTEC 200.
 
Đăng ký tham dự hội thảo tại đây
Techport.vn
Scroll