Hệ thống tinh chế protein AZURA Bio Lab purification 50

Là một hệ thống gradient để tinh chế và phân tích các phân tử sinh học ở quy mô phòng thí nghiệm, dành cho tất cả các ứng dụng FPLC như lọc gel, trao đổi ion và sắc ký ái lực. Hệ thống có thể sử dụng cho phân tích ở nhiều bước sóng khác nhau (190-700nm) trên tất cả dòng FLPC của KNAUER. Hệ thống được điều khiển thông qua phần mềm FPLC thân thiện với người dùng Purity Chrom.

Đất nước ngày càng phát triển, mức sống của người dân cũng được nâng cao nên nhu cầu về ăn, mặc, đáp ứng các dịch vụ cũng tăng lên. Để đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng thì cơ thể cần cung cấp đầy đủ các acid amin nên protein là nguồn dinh dưỡng rất quan trọng cho con người nói riêng và vi sinh vật nói chung.

Ngoài ra protein còn là chất xúc tác quan trọng cho các phản ứng sinh học trong sản xuất và được gọi là enzyme. Trong sản xuất protein để sử dụng ở các lĩnh vực khác nhau đặc biệt trong chuẩn đoán lâm sàng và cho ứng dụng trị liệu, công nghệ protein và công nghệ DNA tái tổ đã thể hiện một vai trò ngày càng quan trọng. Các protein vốn chỉ có một lượng nhỏ từ mô động vật bây giờ có thể sản xuất trong một lượng gần như vô hạn từ các vi khuẩn sinh trưởng dễ dàng.

Trong quá trình sản xuất đó thì mức độ protein ở mức độ tinh sạch là điều vô cùng quan trọng. Xuất phát từ việc tinh sạch protein quan trong đó, nhà phân phối Biogroup Viet Nam đã mang về sản phẩm AZURA Lab Bio LC 50 của hãng KNAUER đến từ nước Đức. 

 

AZURA Lab Bio LC 50 là một hệ thống gradient để tinh lọc các phân tử sinh học phức tạp hơn trên quy mô phòng thí nghiệm. Nó được thiết kế và tối ưu hóa cho tất cả các ứng dụng FPLC như: kích thước, trao đổi ion và sắc ký ái lực.

Tất cả các mô-đun hệ thống có thể được trao đổi tự do và các mô đun khác có thể được thêm tùy chọn, để tìm cấu hình tốt nhất cho mỗi tác vụ tinh sạch.

Đề xuất cho một​ hệ thống bao gồm: một máy bơm đệm tương thích sinh học được trang bị hai đầu bơm để thực hiện một gradient giữa hai bộ đệm. Theo dõi gradient trên toàn bộ hoạt động bằng cách sử dụng màn hình dẫn điện. Tiêm mẫu qua van phun và phát hiện các chất cần tinh chế bằng máy dò UV bước sóng tích hợp. Bộ thu thập phâ​n đ​oạn​ tinh khiết mẫu một cách đáng tin cậy.

Hệ thống được điều khiển thông qua phần mềm FPLC thân thiện với người dùng PurityChrom Bio. Phần mềm này cung cấp sự linh hoạt cao trong phát triển phương pháp và cung cấp toàn quyền kiểm soát hoạt động cho người dùng. Các phương pháp được thiết kế sẵn có trong phần mềm và có thể dễ dàng được điều chỉnh bằng cách thay đổi âm lượng cột.

Các tính năng chính:

· Hoàn thành hệ thống gradient cho tất cả các ứng dụng FPLC
· Biến tần bước sóng UV-detector (190 -500 nm)
· Giám sát độ dẫn điện với phép đo pH tùy chọn
· Độ dốc áp suất cao nhị phân: 0 - 100%; 5 - 95% (được khuyến nghị)
· Tốc độ dòng chảy: 0,01 - 50 ml / phút; 0,1 - 40 ml / phút (khuyến nghị)
· Thu thập phân đoạn
· 100% tương thích với tất cả các cột sinh học sắc ký
· Phần mềm sinh học PurityChrom
· Áp suất vận hành tối đa: 150 bar

 

Nhằm thực hiện mục tiêu hỗ trợ thúc đẩy phát triển thị trường khoa học và công nghệ, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM phối hợp với Công ty IMAG thuộc Tập đoàn Messe Muenchen International – Cộng hòa Liên bang Đức, tổ chức Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 chuyên ngành công nghệ thí nghiệm, phân tích và công nghệ sinh học (analytica Vietnam 2019) tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ ngày 03 – 05 tháng 4 năm 2019. Tại triễn lãm sẽ trưng bày, giới thiệu các công nghệ trong lĩnh vực thí nghiệm, phân tích, chuẩn đoán và công nghệ sinh học. Đây đồng thời là triễn lãm thương mại quốc tế quan trọng nhất và tập trung toàn bộ các ngành công nghiệp liên quan cũng như các chủ đề của thí nghiệm trong nghiên cứu và công nghiệp.

 

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM

Phòng Thông tin Công nghệ

79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐT: (028) 3822 1635 – 3825 0602 – Fax: (028) 3829 1957

ĐTDĐ: 081 666 0603 (gặp Thiên Thư) – Email: thienthu@cesti.gov.vn

 


Techport.vn
Scroll