Hệ thống lọc nước đóng bình và công nghệ làm ngọt nước

Nước sau khi qua hệ thống lọc RO sẽ được chuyển qua hệ thống làm ngọt nước đa năng làm tăng độ ngọt, tăng cường chất lượng và tạo hương vị tự nhiên cho nguồn nước.
Hệ thống lọc nước tinh khiết đóng bình công suất từ 250–10.000 lít/giờ (thiết kế theo yêu cầu của khách hàng) phù hợp với nhiều nguồn nước (nước phù sa, nước ngầm, nước thủy cục). Nước sau lọc đạt tiêu chuẩn AAMI (Association for the Advancement of Medical Instrumentation) của Mỹ hay TCVN 6096:2004 BYT với các yêu cầu như tinh khiết, vô khuẩn, không mùi, không màu.

Hệ thống lọc nước tinh khiết này là sự kết hợp đồng bộ giữa hệ thống lọc nước và hệ thống xử lý nước bằng phương pháp thẩm thấu ngược (RO), có khả năng loại bỏ lần lượt các chất huyền phù, các ion kim loại (Cl-, Ca2+, Mg2+ …), tất cả các vi khuẩn, vi trùng gây bệnh, chất gây sốt… có trong hệ thống nước.

VS

Đặc biệt, nước sau khi qua hệ thống lọc RO sẽ được chuyển qua hệ thống làm ngọt nước đa năng (sử dụng công nghệ độc quyền) làm tăng độ ngọt, giúp tăng cường chất lượng nguồn nước, tạo hương vị tự nhiên cho nguồn nước.
Hạt lọc bằng thiên nhiên, không có tác dụng phụ, bảo đảm chất lượng theo tiêu chuẩn 6-1:2010/BYT ban hành; tuân thủ quy định của pháp luật về môi trường, về an toàn lao động, vệ sinh thực phẩm.
Nguồn điện sử dụng: AC220V hoặc AC380V/50Hz.
 
Thông tin chi tiết về Hệ thống lọc nước đóng bình và công nghệ làm ngọt nước, Quý khách vui lòng liên hệ với Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ - 79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM; ĐT: (028) 35210735 - Fax: (028) 3829 1957; Email: techmart@cesti.gov.vn để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 
 


techport.vn
Scroll