Hệ thống chiết rót dung dịch tự động RaykoAutoSPE Series

Rayko AutoSPE Series là dòng sản phẩm chiết rót tự động dành cho phòng thí nghiệm, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu chiết xuất và cô đặc các hợp chất hữu cơ vi lượng trong các mẫu dung dịch bao gồm nước uống, bia, rượu,..

AutoSPE Series được phát triển để đáp ứng nhu cầu xử lý các mẫu môi trường dung tích/khối lượng lớn. Với sự cải tiến về thiết kế, dòng sản phẩm giúp các nhà khoa học có thể hoàn thành công việc của mình một cách nhanh chóng và tiết kiệm nhân lực.

Theo thông tin của nhà sản xuất Raykol Instrument, AutoSPE Series bao gồm nhiều chủng loại sản phẩm khác nhau dành cho phòng thí nghiệm như hệ thống chiết suất số lượng lớn Fotector Plus, Fotector-02HT, Fotector-04HT; hệ thống chiết suất số lượng nhỏ: Auto Extra D10, Fotector-06C và Auto SPE-06D.

Tất cả dòng sản phẩm AutoSPE Series đều có thể tự động tuần hoàn toàn bộ quá trình chiết pha rắn, (hộp mực điều hòa, nạp mẫu, rửa, sấy khô, rửa giải), đo nồng độ với chuỗi cảm biến tích hợp, cho phép phân tích chính xác hợp chất cần thí nghiệm.

So với các dòng sản phẩm chiết rót tự động khác, AutoSPE Series được trang bị những công nghệ tiên tiến, qua đó giúp tiết kiệm thời gian, dung môi, nhân công nhằm đảm bảo khả năng tái sản xuất và năng suất cao cho các phòng thí nghiệm phân tích và cải thiện an toàn trong phòng thí nghiệm bằng cách giảm thiểu khả năng các mẫu nguy hiểm và hóa chất tiếp xúc với người vận hành.

Với sản phẩm Fotector Plus, thiết bị này có thể tự động vận hành 60 mẫu trở lên liên tục mà không cần bất kỳ sự can thiệp nào của con người (bao gồm cả việc thay thế mẫu và cột SPE). Thiết bị này hoàn toàn đáp ứng yêu cầu cho mục đích hoàn toàn tự động, xử lý thông lượng cao.

 

Fotector Plus

Trong khi đó, Fotector- 02HT được thiết kế cho các mẫu phòng thí nghiệm lớn, ít người vận hành phòng thí nghiệm, nhưng có yêu cầu mức độ tự động hóa cao và thiết kế hệ thống chiết pha rắn tự động thông lượng cao, chủ yếu được sử dụng trong thực phẩm, đồ uống, máu, nước tiểu, đất, mẫu nước và các mẫu khác của chiết xuất chất hữu cơ dấu vết chiết xuất và tinh chế.

Fotector- 02HT có thể được sử dụng để phân tích lĩnh vực dư lượng thuốc trừ sâu, dư lượng thuốc thú y, phụ gia thực phẩm, kiểm tra tư pháp, mẫu dược phẩm và sinh học,.. Đây là một hệ thống tiền xử lý mẫu bằng phương pháp xử lý mẫu bằng phương pháp sắc ký lỏng hoặc sắc ký lỏng.

 

Fotector- 02HT

Đối với hệ thống chiết suất số lượng nhỏ, Auto SPE-06D được xem là giải pháp lý tưởng để chiết xuất thuốc trừ sâu, kháng sinh, PAHs, PCB, hợp chất hữu cơ bán dễ bay hơi, vi tinh thể trong các mẫu nước. Hệ thống sử dụng bơm valveless để lấy mẫu định lượng và bơm ống tiêm để điều kiện và rửa giải. Trong trường hợp không giám sát, Auto SPE-06D có thể tự động hóa toàn bộ quy trình SPE để cải thiện độ chính xác và năng suất phân tích.

 

Auto SPE-06D

Ngoài ra, Auto Extra D10 là hệ thống chiết pha rắn tự động để phân tích các chất ô nhiễm hữu cơ trong mẫu nước. Toàn bộ hệ thống được vận hành tự động và đặc biệt phù hợp để làm giàu chất hữu cơ vi lượng trong mẫu nước khối lượng lớn.

 

Auto Extra D10

Về mặt kỹ thuật, việc trích xuất đĩa dưới áp suất âm sẽ cải thiện đáng kể hiệu quả của quá trình trích xuất rắn và tiết kiệm thời gian vận hành trong quá trình tiền xử lý trong phân tích nước. Trong khi đó, chức năng của chai mẫu rửa tự động có thể làm giảm sự hấp phụ hợp chất mục tiêu trên hàng rào để tăng cường độ chính xác và kết quả tái sản xuất.

Nhằm thực hiện mục tiêu hỗ trợ thúc đẩy phát triển thị trường khoa học và công nghệ, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM phối hợp với Công ty IMAG thuộc Tập đoàn Messe Muenchen International – Cộng hòa Liên bang Đức, tổ chức Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 chuyên ngành công nghệ thí nghiệm, phân tích và công nghệ sinh học (analytica Vietnam 2019) tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ ngày 03 – 05 tháng 4 năm 2019. Tại triễn lãm sẽ trưng bày, giới thiệu các công nghệ trong lĩnh vực thí nghiệm, phân tích, chuẩn đoán và công nghệ sinh học. Đây đồng thời là triễn lãm thương mại quốc tế quan trọng nhất và tập trung toàn bộ các ngành công nghiệp liên quan cũng như các chủ đề của thí nghiệm trong nghiên cứu và công nghiệp.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM

Phòng Thông tin Công nghệ

79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐT: (028) 3822 1635 – 3825 0602 – Fax: (028) 3829 1957

ĐTDĐ: 081 666 0603 (gặp Thiên Thư) – Email: thienthu@cesti.gov.vn

Techport.vn
Scroll