Hai công nghệ xử lý nước thải đến từ Hàn Quốc

Cùng với sự lớn mạnh của các ngành công nghiệp, thương mại, du lịch, việc lựa chọn công nghệ xử lý nước thải phù hợp đóng một vai trò then chốt trong lộ trình 10 năm tới của Việt Nam.
Với phương châm “Môi trường bền vững – Hôm nay là ngày mai”, Aquacell là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực xử lý chất thải tại Hàn Quốc. Trong suốt 14 năm qua, công ty đã lắp đặt nhiều công trình xử lý nước thải, khí thải trọng điểm cho các khách hàng lớn như Tổng công ty Môi trường Hàn Quốc, Công ty Môi trường Busan và các thành phố khác, Tổng công ty Tài nguyên nước Hàn Quốc, nhà xưởng Korea South-East Power, Thép đặc biệt Changwon,…
 
Công ty TNHH BSR Việt Nam - thành viên của Cổng thông tin đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp Techport.vn - phối hợp cùng Aquacell giới thiệu đến các đơn vị trong nước 02 hệ thống: Hệ thống tiệt trùng điện phân ion bạc và Hệ thống tiệt trùng sử dụng vật liệu mang vi sinh
 
Hệ thống tiệt trùng điện phân ion bạc 

Quy trình xử lý nước thải bằng điện phân ion bạc

Đây là hệ thống khử trùng nước hiệu quả sử dụng phương pháp điện phân hoàn toàn không sử dụng hóa chất bổ sung và không tạo ra cặn trong quá trình xử lý. Hệ thống tiệt trùng được 99,999% vi khuẩn 109 cfu/ml trong nồng độ ion bạc thấp (0,1ppm). Ion bạc được giữ trong nước do đó quá trình tiệt trùng được diễn ra liên tục.
Vì hệ thống lọc điện phân dung dịch đặc biệt hiệu quả với vi sinh vật nên có thể ứng dụng để xử lý các nguồn thải vi sinh, xử lý thải y tế, khu nuôi trồng thủy hải sản. Thêm vào đó, việc thay đổi nồng độ dung dịch bạc có thể lọc sạch nước đến mức độ uống được. Vì vậy, nếu đưa hệ thống tiệt trùng này cùng với các hệ thống lọc nước cao cấp của bể bơi, hệ thống lọc nước của nhà hàng, , khách sạn thì có thể phát huy được ưu thế không những về chất lượng mà còn về chi phí mặt bằng.
Hệ thống tiệt trùng sử dụng vật liệu mang vi sinh

Viên đệm Aquacell

Đây là hệ thống xử lý nước thải sử dụng vật liệu Zeolite biến tính có khả năng hấp phụ, loại bỏ vi sinh vật ra khỏi nước thải đạt hiệu suất cao. Diện tích bề mặt chất mang lớn, nên thiết bị nhỏ gọn, tiết kiệm điện năng. Thêm vào đó, nhờ được thiết kế đặc biệt nên vật liệu hấp phụ zeolite có độ bền cao, hạn chế được việc bị ăn mòn trong quá trình rửa ngược và vận hành nên tuổi thọ có thể lên đến 7 năm. Hệ thống này có thể áp dụng trực tiếp vào các lĩnh vực xử lý nước thải sinh hoạt, y tế hay công nghiệp tại Việt Nam.
 
Với mục tiêu hướng tới một môi trường phát triển xanh, bền vững, vào lúc 14:00 giờ, ngày 11/07/ 2018 tại khách sạn Rex, Công ty Cổ phần BSR – đối tác của Techport.vn sẽ phối hợp với Công ty Aquacell Hàn Quốc tổ chức Hội thảo Giới thiệu công nghệ xử lý nước thải và khí thải Aquacell. Quý vị có thể tải Thư mờiPhiếu đăng ký tham dự.
 
techport.vn
Scroll