Dung môi sắc ký Duksan Acetonitrile HPLC 4ℓ và Methanol HPLC 4ℓ

Acetonitrile và Methanol là dung môi có độ tinh khiết cao, sử dụng rộng rãi trong sắc ký, nghiên cứu, tổng hợp sản phẩm hữu cơ…

Là hợp chất hữu cơ (chất lỏng không màu) với công thức hóa học CH3CN, Acetonitrile được sử dụng chủ yếu như một dung môi trong việc tinh chế butadiene ở các nhà máy lọc dầu. Trong đó, Acetonitrile được đưa vào đầu của một cột chưng cất đầy hydrocarbon gồm cả butadiene, và khi acetonitrile rơi xuống qua cột, nó hấp thụ butadiene, sau đó được đưa từ đáy tháp lên tháp thứ hai. Nhiệt năng sau đó được sử dụng trong tháp tách để tách riêng butadiene. 

 
Trong phòng thí nghiệm, chất lỏng không màu này được sử dụng như một dung môi phân cực trung bình có thể hoà trộn với nước và một loạt các dung môi hữu cơ, làm dung môi trong phép phân tích sắc ký lỏng HPLC theo các tiêu chuẩn châu Âu, được dùng trong sản xuất thuốc.
 
Bên cạnh đó, Acetonitrile còn là nguyên liệu giúp tổng hợp hóa chất, dược phẩm, thuốc trừ sâu, chất hoạt động bề mặt, thuốc nhuộm và các hóa chất tốt khác, sắc ký lớp mỏng, sắc ký giấy, quang phổ, phân cực và dung môi pha dành cho sắc ký lỏng hiệu suất cao (HPLC). Acetonitrile còn được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng liên quan đến pin điện do có hằng số điện môi cao và khả năng phân rã các chất điện li. Với các lý do tương tự, nó là một dung môi phổ biến trong điện thế tuần hoàn.

Methanol, cũng được gọi là ancol metylic, alcohol gỗ, naphtha gỗ hay rượu mạnh gỗ, là một hợp chất hóa học với công thức phân tử CH3OH hay CH4O (thường viết tắt MeOH). Đây là loại chất lỏng trong suốt, không màu, tan hoàn toàn trong nước, được dùng làm dung môi phổ biến dùng trong phòng thí nghiệm, đặc biệt dùng để chạy sắc ký lỏng nâng cao HPLC, chạy phổ UV, VIS nhờ tính chất dung môi phân cực và cháy với ngọn lửa không phát sáng.

Methanol còn được dùng làm dung môi công nghiệp trong ngành sơn, mực in, cao su hoặc làm nguyên liệu sản xuất cồn khô, dược phẩm, dầu diesel sinh học. Không chỉ thế, methanol còn được sử dụng trong các phòng xét nghiệm, khử nước thải sinh hoạt và nước thải công nghiệp.

Lấy chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ là tiêu chí hàng đầu để có được sự tin cậy của khách hàng, vươn tới sự hài lòng của khách hàng để tồn tại và phát triển, Công ty Cổ phần Thương mại Hà Phan là một trong những doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực phân phối hóa chất tinh khiết, là đối tác cung cấp hóa chất Scharlau cho các công ty dược phẩm hàng đầu như Bidiphar, Glomed, Stada, Domesco, Vemedim, TT3, SGS, TUV, Intertek…

Từ năm 2013, Công ty Cổ phần Thương mại Hà Phan là nhà phân phối độc quyền của Duksan tại Việt Nam với 2 sản phẩm tiêu biểu gồm Acetonitrile HPLC 4ℓ và Methanol HPLC 4ℓ. Trên thế giới, Duksan (Hàn Quốc) là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất hoá chất tinh khiết phục vụ phân tích, dung môi và vật liệu điện tử.

Sản phẩm sẽ được trưng bày, giới thiệu tại Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 chuyên ngành công nghệ thí nghiệm, phân tích và công nghệ sinh học (analytica Vietnam 2019) - Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) diễn ra từ ngày 03 – 05 tháng 4 năm 2019.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
ĐTDĐ: 081 666 0603 (gặp Thiên Thư) – Email: thienthu@cesti.gov.vn
ĐT: (028) 3822 1635 – 3825 0602 – Fax: (028) 3829 1957
Techport.vn
Scroll