Dịch vụ cho phòng thí nghiệm LabWare

LabWare cung cấp nhiều dịch vụ cho một hệ thống hoạt động bền bỉ kéo dài suốt 10 năm, hướng đến tạo ra lợi ích cao nhất cho nhà đầu tư.

Một trong những thế mạnh của LabWare là đang sở hữu bộ mẫu thực hành tốt nhất (Industry Best Practice Templates) đã được chứng minh trong ngành Hệ thống quản lý thông tin phòng thí nghiệm, bao gồm những giải pháp toàn ngành, cho đến các quy trình chính như kiểm soát thay đổi, nâng cấp hệ thống và tuân thủ ISO 17025. Toàn bộ thông tin về hướng dẫn phương thức triển khai đã được LabWare hợp nhất và văn bản hóa.

Không chỉ thế, dịch vụ của LabWare còn thực hiện quá trình phân tích kinh doanh trên hàng trăm dự án, giúp khách hàng giải quyết các mục tiêu phức tạp như giới thiệu các ứng dụng smartphone để giải quyết các yêu cầu lấy mẫu trên toàn quốc, tự động hóa các hoạt động phòng thí nghiệm genomic phức tạp cho một công ty sản phẩm nông nghiệp toàn cầu, tập trung hệ thống LIMS cho nhiều tổ chức sản xuất và lọc dầu của thế giới.

 

Do được cung cấp trên toàn cầu nên nền tảng dịch vụ cho phòng thí nghiệm LabWare (LabWare Enterprise Laboratory Platform) có sự hiện diện mạnh mẽ trong từng hoạt động ở nhiều nơi, có sự chuẩn bị kỹ càng về bối cảnh ngôn ngữ (trên 40 ngôn ngữ) và văn hóa địa phương. Bằng cách làm việc trực tiếp với khách hàng trên toàn thế giới và chia sẻ kinh nghiệm trên mạng kiến ​​thức thực hành tốt nhất, các gói dịch vụ liên tục được LabWare cải thiện các thực tiễn tốt nhất vì lợi ích của mọi người. Nhờ đó, kết hợp với tỷ lệ thay đổi nhân viên rất thấp, dịch vụ cho phòng thí nghiệm LabWare tạo ra một "cơ thể tri thức" vô song để khách hàng tận dụng.

Toàn bộ các gói dịch vụ do LabWare cung cấp có khả năng phối hợp với nhau để đảm bảo triển khai thực hiện và giám sát cho nhu cầu quản lý hoạt động một phòng thí nghiệm trung tâm tầm cỡ quốc tế. Việc thay đổi hệ thống được đánh giá chung bởi một nhóm lãnh đạo ngành và các chuyên gia trong từng lĩnh vực. Bên cạnh đó, bộ hướng dẫn phương thức hoạt động của LabWare được phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới. Do đó, việc áp dụng nền tảng dịch vụ cho phòng thí nghiệm LabWare bắt buộc phải tuân thủ quy định chất lượng nhằm tối ưu hóa cho quy trình quản lý rủi ro của hệ thống LIMS.

Thực tế, nền tảng dịch vụ cho phòng thí nghiệm LabWare đã thay thế hàng trăm hệ thống LIMS (Laboratory Information Management System) cũ kỹ, lạc hậu đã không còn hiệu quả về chi phí. Đó là do LabWare đã áp dụng chiến lược dịch vụ tập trung vào sản phẩm độc đáo để tạo hồ sơ theo dõi kết quả về tuổi thọ, sự hài lòng và khả năng nâng cấp sản phẩm thành công, đảm bảo thành công cho các dự án phức tạp có tổng số người dùng LIMS trên 1.000 người.

Mỗi tư vấn viên của LabWare đều được chứng nhận có rất nhiều kỹ năng và thông tin xác thực, cũng như được đánh giá lại thường xuyên. Hoạt động này, cùng với một số hội nghị đào tạo, cập nhật kiến thức kỹ năng, được LabWare triển khai liên tục nhằm duy trì quan hệ đối tác dịch vụ khách hàng hướng đến trọn đời.

Với những dịch vụ hữu ích như đã mô tả ở trên, LabWare mang lại giá trị tốt nhất có thể cho khách hàng. Kinh nghiệm cho thấy tổng chi phí dịch vụ có thể giảm hơn 20% khi sử dụng dịch vụ LabWare so với các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ 3.
 
Labware lần đầu tiên giới thiệu tại Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 chuyên ngành công nghệ thí nghiệm, phân tích và công nghệ sinh học (analytica Vietnam 2019) - Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) diễn ra từ ngày 03 – 05 tháng 4 năm 2019.
 
Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
ĐTDĐ: 081 666 0603 (gặp Thiên Thư) – Email: thienthu@cesti.gov.vn
ĐT: (028) 3822 1635 – 3825 0602 – Fax: (028) 3829 1957
Techport.vn
Scroll