Đèn đọc phim X-quang sử dụng công nghệ đèn LED

Sản phẩm của Công ty TNHH Thương mại Dương Gia là giải pháp tiết kiệm năng lượng, đồng thời tăng tính an toàn khi sử dụng và thân thiện với môi trường.
So với hộp đèn đọc phim X-Quang bằng đèn huỳnh quang, đèn đọc phim X-quang sử dụng công nghệ đèn LED là sự thay thế đáng giá với tiêu chuẩn cao hơn ánh sáng vàng, sử dụng ít bóng đèn hơn, hạn chế được tình trạng cháy nổ, chập điện vì không sử dụng bộ chấn lưu (ballast). Vì thế, đèn đọc phim X-quang sử dụng công nghệ đèn LED ánh sáng trắng là giải pháp hiện đại hóa trang thiết bị y tế, nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh dành cho bệnh viện, phòng khám đa khoa.
 
 
 
Cụ thể, đèn đọc phim X-quang sử dụng công nghệ đèn LED thương hiệu Ecomed có khả năng tạo ánh sáng ngay và đồng đều khắp mặt đèn, không nhấp nháy, sở hữu 9 mức độ sáng tùy theo điều kiện sử dụng và phạm vi điều chỉnh linh hoạt với dải sáng rộng (300-6500 cd/m2) với tính năng iFAS, hạn chế tình trạng mỏi mắt khi xem trong thời gian dài. Đèn sẽ tự động sáng đèn khi lắp phim và tự động tắt sau 7–10 giây, hoặc tắt luôn sau khi phim được tháo, giúp tiết kiệm điện và không cần nhiều thao tác.
 
Tùy theo nhu cầu và sự bố trí của từng phòng ban, đèn đọc phim X-quang sử dụng công nghệ đèn LED thương hiệu Ecomed có 4 mẫu: 1 phim (EV-360MT), 2 phim (EV-750MT), 3 phim (EV-1100MT) và 4 phim (EV-1500MT). Toàn bộ các mẫu này được thiết kế rất mỏng, bề dày chỉ từ 20-23mm, dễ dàng lắp đặt mà không chiếm nhiều không gian.
 
 
 
Đèn đọc phim X-quang sử dụng công nghệ đèn LED thương hiệu Ecomed trang bị bóng đèn LED có tuổi thọ lên đến 200.000 giờ sử dụng - gấp nhiều lần các loại đèn huỳnh quang. Bên cạnh đó, điện năng tiêu hao cũng ít hơn hẳn, chẳng hạn như mẫu 1 phim EV-360MT chỉ tiêu hao 20W, mẫu 2 phim EV-750MT tiêu hao 40W, mẫu 3 phim EV-1100MT tiêu hao 60W và mẫu 4 phim EV-1500MT tiêu hao 80W, tính ra chỉ khoảng 1/5-1/3 lượng điện năng tiêu thụ ở đèn đọc phim dùng bóng đèn huỳnh quang.
 
Đèn đọc phim X-quang sử dụng công nghệ đèn LED sử dụng bộ kẹp phim thông minh theo kiểu kẹp con lăn tự khóa, không gỉ sét, bền chắc. 
Kim Hoàn
Scroll