Đăng ký gặp chuyên gia tư vấn trực tiếp tại Techmart chuyên ngành Tháng 9/2017

Hàng trăm công nghệ và thiết bị (CN&TB) của các nhà cung ứng trong và ngoài nước sẽ được trưng bày, giới thiệu tại Techmart chuyên ngành “Ứng dụng công nghệ sinh học trong lĩnh vực chế biến dược phẩm, thực phẩm chức năng và xử lý môi trường”.

Hàng trăm công nghệ và thiết bị (CN&TB) của các nhà cung ứng trong và ngoài nước sẽ được trưng bày, giới thiệu tại Techmart chuyên ngành “Ứng dụng công nghệ sinh học trong lĩnh vực chế biến dược phẩm, thực phẩm chức năng và xử lý môi trường” do Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM tổ chức trong các ngày 28-29/9/2017, tại tòa nhà 79 Trương Định, P. Bến Thành, Quận 1. Không chỉ tham quan tìm hiểu các CN&TB, Quý vị còn có thể đăng ký để gặp chuyên gia tư vấn trực tiếp tại sự kiện này.


Để hỗ trợ doanh nghiệp đầu tư đổi mới công nghệ, tạo ra những sản phẩm có chi phí thấp, chất lượng cao, nâng cao giá trị cạnh tranh trên thị trường, Ban tổ chức sẽ mời các chuyên gia tư vấn trực tiếp về các CN&TB có chất lượng tốt, chi phí đầu tư hợp lý, sẵn sàng cung cấp, chuyển giao cho các cơ quan, doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu, đầu tư đổi mới công nghệ.

Quý vị quan tâm, muốn gặp chuyên gia tư vấn trực tiếp (miễn phí) về các CN&TB ngay tại sự kiện, vui lòng đánh dấu (x) vào ô trống tương ứng trong Phiếu đăng ký yêu cầu CN&TB và gửi về Ban tổ chức trước ngày 15/09/2017, theo địa chỉ: Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM (Phòng Thông tin công nghệ); số 79 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM; Điện thoại: (028) 3829 7040 (số nội bộ 408) - Fax: (028) 3825 0602. Email: techmart@cesti.gov.vn



CESTI
Scroll