Công nghệ giám sát hình ảnh thông minh NVR Synology

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, dù môi trường nhà ở, căn hộ, công ty hay bất kỳ môi trường nào khác đều rất cần một hệ thống giám sát tin cậy và trực quan.
Công nghệ giám sát hình ảnh giúp gia chủ có thể quản lý và giám sát hình ảnh ở các vị trí quan trọng trong không gian sống và làm việc.
Surveillance Station (trạm giám sát) là một hệ thống quản lý video chạy trên tất cả các NAS Synology. Giao diện trực quan của hệ thống cho phép người dùng xem hình ảnh trực tiếp (live view) từ nhiều camera IP, xem lại dữ liệu ghi hình (play back), quản lý tập trung hàng loạt các camera, và nhiều chức năng cao cấp khác. Với khả năng tương thích với nhiều trình duyệt web và các thiết bị di động, người dùng có thể giám sát và bảo vệ các vị trí - địa điểm vật lý mà mình muốn từ bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào. Hệ thống Surveillance Station có sẵn trên Package Center và được tải về miễn phí khi bạn sở hữu NAS Synology.

Việc đơn giản cần làm là lắp đặt các camera IP và NAS Synology, rồi sau đó thêm các camera IP vào giao diện quản lý của Surveillance Station bằng công cụ quick setup wizard. Chức năng cài đặt camera hàng loạt (Batch camera installation) và chức năng quản lý nhóm (group management) sẽ giúp bạn tiết kiện rất nhiều thời gian khi triển khai các hệ thống lớn với hàng trăm camera.

Khả năng mở rộng cao và lưu trữ an toàn

Surveillance Station lưu trữ các dữ liệu ghi hình trên NAS Synology, cho phép tận dụng lợi thế của các tính năng tuyệt vời về khả năng mở rộng lưu trữ và bảo vệ dữ liệu.
Hỗ trợ nhiều loại camera
Surveillance Station đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về giám sát bằng việc hỗ trợ rộng rãi các loại camera và thiết bị từ các thương hiệu khác nhau. Do đó, khi bạn sử dụng Surveillance để giám sát và quản lý tập trung, người dùng không cần phải lo lắng về chi phí trang bị lại để đồng nhất các camera.
Thông tin chi tiết về Công nghệ giám sát hình ảnh thông minh NVR Synology, Quý khách vui lòng liên hệ với Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ - 79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM; ĐT: (028) 35210735 - Fax: (028) 3829 1957; Email: techmart@cesti.gov.vn để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Techport.vn
Scroll