Cơ hội tổ chức hội thảo miễn phí tại "Techmart chuyên ngành chế biến thực phẩm 2019"

Nhằm nâng cao hiệu quả kết nối cung – cầu công nghệ và thiết bị trong sự kiện "Techmart chuyên ngành chế biến thực phẩm 2019" vào ngày 9 - 10/5/2019, CESTI hỗ trợ các đơn vị tổ chức hội thảo trình diễn công nghệ hoàn toàn miễn phí.
Nhằm nâng cao hiệu quả kết nối cung – cầu công nghệ và thiết bị (CN&TB), trong khuôn khổ “Chợ công nghệ và thiết bị chuyên ngành trồng trọt, bảo quản và chế biến nông sản, thực phẩm 2019" diễn ra vào hai ngày 9 - 10/5/2019, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ (CESTI) sẽ tổ chức các buổi hội thảo trình diễn công nghệ cho các đơn vị có công nghệ thuộc lĩnh vực trồng trọt, bảo quản và chế biến nông sản, thực phẩm tại Sàn Giao dịch Công nghệ TPHCM - Techmart Daily, địa chỉ 79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM (chương trình hoàn toàn miễn phí).
 

Hội thảo trình diễn công nghệ tại Techmart 2018

Đây là phương thức hiệu quả đưa CN&TB nhanh chóng đến với khách hàng. Công nghệ sẽ được giới thiệu trực tiếp đến khách hàng tại Sàn giao dịch công nghệ TP.HCM và thông qua các kênh Live stream công nghệ (Fanpage Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN TP.HCM, kênh Youtube và hệ thống CESTI web). Khách mời tham dự là khách tham quan Techmart và các đối tác có quan tâm đến với CN&TB được trình bày. Sau buổi hội thảo, các hoạt động hỗ trợ tiếp theo để đi đến ký kết hợp đồng chuyển giao công nghệ sẽ được Sàn giao dịch công nghệ TP.HCM tiếp tục thực hiện. 
 
Ban tổ chức sẽ lựa chọn 8 chủ đề hội thảo có nội dung phù hợp, công nghệ tiên tiến và tính ứng dụng cao để giới thiệu trong hai ngày diễn ra Techmart. Quý đơn vị quan tâm đăng ký tham gia vui lòng liên hệ trực tiếp:
Trung tâm Thông tin và Thống kê khoa học và công nghệ TP.HCM
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
Điện thoại: 028 38221635 (gặp Thư)
Email: thienthu@cesti.gov.vn
Quý khách tải Phiếu đăng ký tham gia tổ chức hội thảo tại đây
Rất mong nhận được thông tin phản hồi sớm từ Quý đơn vị.


Techport.vn
Scroll