xCUBIO trang bị thêm cho lò phản ứng sinh học

( 175 đánh giá ) 1389 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: bbi-biotech GmbH

Nâng cấp cho Lò phản ứng sinh học hoặc Máy lên men của bạn Lò phản ứng sinh học và Lò lên men ở mọi loại và quy mô là xương sống của sản xuất công nghệ sinh học. Tuy nhiên, những người vận hành các hệ thống cũ nhưng vẫn có giá trị cao ngày càng phải đối mặt với những hư hỏng nhỏ của hệ thống tự động hóa, làm cản trở hoạt động tiếp theo của thiết bị. Trang bị thêm xCUBIO là một giải pháp, giúp khởi động lại quá trình cài đặt của bạn trong thời gian thực sự ngắn!

  • Trang bị bổ sung xCUBIO phản ánh chính xác tất cả các chức năng và mạch điều khiển của hệ thống tự động hóa cũ của bạn. Ngoài ra, các thiết bị phân tích bên ngoài tiềm năng, các bản nâng cấp hoặc các tiện ích bổ sung khác, ví dụ: máy bơm hoặc cân bằng, cũng được gói gọn trong thiết bị mới, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động. Gói trang bị thêm cũng bao gồm màn hình cảm ứng trực quan, truy cập từ xa không cần giấy phép, các chức năng phân tích mở rộng và trình chỉnh sửa trình tự dễ hiểu.
    Bạn tiếp tục sử dụng các bình, giá đỡ và thiết bị truyền động hiện có và có giá trị của mình như van hoặc bộ điều khiển lưu lượng lớn. Chỉ có bộ truyền động máy khuấy có thể phải được thay thế, nhưng bộ chuyển đổi trục được thiết kế đặc biệt sẽ giảm chi phí xuống mức tối thiểu. Việc thay thế toàn bộ hệ thống tự động hóa cũ được thực hiện trong vòng vài giờ, vì trang bị thêm của xCUBIO sẽ được cung cấp tương thích với trình cắm thêm.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Ghi lại chính xác các chức năng hiện có và các tiện ích mở rộng tiềm năng
    Xây dựng lại chính xác các quy trình hiện có
    Tích hợp tất cả các tiện ích mở rộng chỉ trong một lần tự động hóa
    Chỉ một màn hình cảm ứng trung tâm cho tất cả các thiết bị đã cài đặt
    Phân phối tương thích với plugin
    Không có giới hạn về loại, quy mô hoặc nhà sản xuất của hệ thống gốc

    Scroll