xCUBIO đa phản ứng sinh học với tối đa 12 bình song song

( 113 đánh giá ) 1293 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: bbi-biotech GmbH

Nhiều cài đặt với tối đa 12 bình nuôi cấy song song. xCUBIO đa điều khiển tới 12 lò phản ứng sinh học và thiết bị lên men cùng một lúc! Hoạt động và đo đạc các giá trị quy trình tập trung trên thiết bị đầu cuối điều khiển màn hình cảm ứng 19” trung tâm. Bộ điều khiển, máy bơm môi trường và bộ khuếch đại của xCUBIO multi được lắp đặt trong các tháp cung cấp đôi riêng biệt bên cạnh các bình canh tác, được điều khiển từ xa thông qua giao diện Ethernet.

  • xCUBIO multi có thể điều khiển tối đa sáu tháp cung cấp đôi với hai bể nuôi kết nối mỗi tháp. Đây là cách để có thể vận hành song song tới mười hai bình nuôi cấy cho mọi loại vi sinh vật.

    Hệ thống này đáp ứng ứng dụng vi sinh vật cơ bản cũng như hệ thống tưới tùy chỉnh để nuôi cấy tế bào liên tục.
    Thiết bị đầu cuối điều khiển đa năng xCUBIO điều khiển, phân tích và lưu trữ các hoạt động trong tất cả các bình trồng trọt, được kết nối bằng các tháp cung cấp kết nối mạng LAN. Mỗi tháp cung cấp có thể được trang bị linh hoạt cho các ứng dụng khác nhau.
    Sự tách biệt giữa phân tích quy trình và kiểm soát quy trình cho phép vận hành các bình trồng trọt từ xa từ một phòng riêng biệt với toàn quyền truy cập vào mọi thông số quy trình. Nếu quá trình cài đặt đa xCUBIO được thực hiện tại chỗ cùng với hệ thống sinh học được kiểm soát, tất cả thông tin quy trình hiện tại được hiển thị trực quan trên hiện trường trong một cài đặt nhỏ gọn nhất.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Thiết bị đầu cuối điều khiển 19 inch trung tâm với thiết kế trang nhã
    Tháp đôi điều khiển trực tiếp hệ thống sinh học
    Lên đến 12 bể nuôi chỉ với một thiết bị đầu cuối
    Lên đến 5 máy bơm nhu động với phân bổ mục đích miễn phí cho mỗi bể
    Lên đến 6 bộ điều khiển lưu lượng khối lượng trên mỗi bình cho nhiều cơ hội nạp khí
    Thiết lập hệ thống thông minh mà không cần thêm nhân viên của nhà cung cấp
    Tất cả các ứng dụng từ vi sinh cơ bản đến nuôi cấy tế bào truyền dịch

    Scroll