Tủ nấu cơm công nghiệp 6-20 khay điện & gas

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 291 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty CP SX và XNK Viễn Đông

Nhu cầu nấu, hấp đặc biệt cần thiết tại các cơ sở chế biến với năng suất cao. Nấu cơm, hấp bánh bao, giò chả, bánh giò… tự động bằng tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện và gas trở thành xu hướng mới hiện nay, tiết kiệm thời gian và công sức khá nhiều.

  • Tủ nấu cơm công nghiệp sử dụng hơi nước và áp suất cao để làm chín thực phẩm. Theo phương pháp này, thực phẩm trên khay được chín đều và không hề bị khê cháy như cách nấu bằng nồi cơm điện.Thanh nhiệt công suất cao, thời gian lên nhiệt nhanh để đun sôi nước, cung cấp hơi nước đủ làm chín thực phẩm nhanh nhất. Tuy nhiên cần lưu ý luôn mở van cấp nước tự động cho tủ cơm công nghiệp để đảm bảo đủ hơi nước cũng như tránh bị cháy thanh nhiệt nếu thiếu nước.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • 1. Điện áp: 220V/50Hz – 380V/60Hz
    2. Công suất: Tùy dòng tủ (kW)
    3. Nhiên liệu: điện, gas
    4. Năng suất: 2 – 3 kg gạo/khay
    5. Số khay: 6- 8- 10- 12 khay
    6. Dạng khay: Khay phẳng/ khay lỗ
    7. Kích thước khay: 400x 600x50mm
    8. Thời gian hấp: 45- 50 phút/mẻ
    9. Chất liệu chính: Inox
    10. Nhiệt độ: 50 – 1000C
    11. Bảo hành: 12 tháng
    12. Tặng kèm: số khay tùy vào số khay của tủ
    13. Thích hợp: hấp cơm, hấp hải sản, hấp giò chả, bánh bao…

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Tủ nấu cơm công nghiệp sử dụng hơi nước và áp suất cao để làm chín thực phẩm. Theo phương pháp này, thực phẩm trên khay được chín đều và không hề bị khê cháy như cách nấu bằng nồi cơm điện.

    - Thanh nhiệt công suất cao, thời gian lên nhiệt nhanh để đun sôi nước, cung cấp hơi nước đủ làm chín thực phẩm nhanh nhất. Tuy nhiên cần lưu ý luôn mở van cấp nước tự động cho tủ cơm công nghiệp để đảm bảo đủ hơi nước cũng như tránh bị cháy thanh nhiệt nếu thiếu nước.

    - Tủ nấu cơm công nghiệp điện và gas được trang bị bảng điều khiển cơ cho quá trình nấu hấp tự động và chuyện nghiệp với nhiều tiện ích như: cài đặt thời gian, nhiệt độ, đồng hồ báo nhiệt, tự động ngắt nguồn khi có sự cố…

    - Đặc điểm này cũng chỉ có ở tủ hấp công nghiệp Việt Nam, sử dụng được cả điện và gas. Trong trường hợp điện năng không ổn định hoặc mất điện, có thể chuyển sang dùng gas hấp chín thực phẩm. Không lo lắng vấn đề sự cố điện khi đang nấu dở dang.

    - Tủ hấp cơm được làm từ inox 201 bền chắc, cửa tủ có chốt khoá an toàn. Khay chứa thực phẩm cũng làm bằng inox sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh.

  • KHÁCH HÀNG-PHƯƠNG THỨC CHUYỂN GIAO
  • Chìa khóa trao tay

    Scroll