Tủ hấp công nghiệp 10 khay VinaOrganic

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 640 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty VinaOrganic

Tủ hấp công nghiệp VinaOrganic được làm từ chất liệu inox 304, bảo ôn và cách nhiệt tiêu chuẩn. Lớp cách nhiệt sẽ hạn chế nhiệt lượng tỏa ra ngoài, tiết kiệm điện năng và an toàn cho người sử dụng. Tủ hấp đã được sản xuất nguyên khối, vì vậy, bạn chỉ cần nối vào nguồn điện là có thể sử dụng được ngay, không cần phải lắp đặt cầu kỳ. Hơn nữa, với thiết kế đơn giản, tiện dụng, bạn có thể sử dụng tủ một cách dễ dàng. Các thao tác vệ sinh cũng hết sức đơn giản, gọn nhẹ. Với hệ thống bánh xe được gắn ở dưới tủ giúp cho viện vận chuyển trở nên thật nhẹ nhàng. Máy cũng rất nhỏ gọn, bạn có thể đặt trong một góc phòng, không hề chiếm nhiều không gian diện tích.

  • Kích thước khay của các tủ hấp VinaOrganic có bề mặt lớn với kích thước 400x600mm (dài x rộng). Với kích thước này trung bình mỗi khay của tủ hấp ước đạt từ 2.5 – 3 kg (gạo). Khoảng cách giữa các khay đã được tính toán hợp lý, đảm bảo nguyên liệu chín ngon đều ở tất cả các khay, không bị bám dính ở đáy khay như những nồi nấu, hấp công nghiệp khác.
    Thời gian nấu trung bình của tủ hấp VinaOrganic là ừ 40 – 60 phút (gạo) tiết kiệm thời gian nấu và nâng cao năng suất sản xuất.
    Tủ hấp được sử dụng trong công nghệ sản xuất cốm gạo lứt tẩm gia vị, cơm cháy chà bông, bánh gạo lứt, cốm gạo lứt cháy tỏi. Bên cạnh đó, tủ còn được sử dụng để nấu, hấp nhiều loại nguyên liệu, thực phẩm khác như hạt sen, bí đỏ (trong công nghệ sản xuất sữa hạt sen, sữa bí đỏ), hay trong những công nghệ cần có công đoạn nấu, hấp nguyên liệu ban đầu.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Điện áp: 220V/380V
    Kích thước: 77x65x146cm
    Điện năng tiêu thụ: 2 – 3 kwh
    Vật liệu: Inox 304
    Năng xuất: 25 kg NL
    Bảo hành : 12 Tháng

    Scroll