Tủ Hâm Nóng Thức Ăn

( 2 đánh giá ) 1235 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Công Nghiệp Bếp Việt

Tủ hâm nóng thức ăn hay tủ giữ nóng thức ăn được công ty TNHH Công Nghiệp Bếp Việt sản xuất và cho ra đời trở thành cánh tay đắc lực cho các chủ cở quán ăn, nhà hàng, hoặc đầu bếp tại các khu bếp ăn công nghiệp, căn tin bệnh viện.
Tủ hâm thức ăn đươcj làm từ inox 304 chất lượng cao, không gỉ sét, chống ăn mòn và có bề mặt sáng đẹp, sạch sẽ, dễ vệ sinh, phần điện thiết kế đơn giản dễ sử dụng. Với các khay đựng thức ăn riêng biệt, mỗi món ăn được đựng vào các khay thức ăn và được giữ nóng trong nhiều giờ, thức ăn sẽ được luôn được giữ nóng và giữu được giá trị dinh dưỡng cúng như hương vị như lúc ban đầu sau khi chế biến. 

  • Tủ giữ nóng thức ăn hoạt động theo nguyên lý giữ nóng thức ăn bằng hơi nước nóng, khi điện trở đốt nóng làm nước tại khoan chứa sôi và tỏa hơi nóng lan khắp các khe và lên khay thức ăn làm nóng và giữ nóng thức ăn sau nhiều giờ liên tục.
    Tủ được làm 2 lớp inox và chính giữa là lớp bảo ôn cách nhiệt giúp nhiệt lượng không tỏa ra bên ngoài, và thân tủ luôn không bị nóng trong suốt quá trình sử dụng, người sử dụng dù vô tình chạm tay vào cũng k bị bỏng. 

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Nguồn điện: 220V/ 380V - 50hz
    Công suất: 2-3kw
    Vật liệu: inox 304
    Kết cấu: 2 lớp inox
    Cách nhiệt: bông thủy tinh
    Kích thước: Tùy theo yêu cầu
    Số khay: từ 3 đến 80 khay
    Bảo hành: 12 tháng
    Nhà sản xuất : Việt Nam - Bếp Việt 

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • -  Tủ thiết kế thích hợp mọi không gian bếp, quán ăn nhà hàng, khách sạn, khu bếp ăn công nghiệp
    - Sau khi sử dụng vệ sinh dễ dàng, bên dưới có tủ để đồ dùng rất tiện lợi.
    - Thức ăn luôn được giữ nóng trong nhiều giờ liền, hương vị và giá trị dinh dưỡng của từng món ăn cũng sẽ được giữ như lúc mới chế biến, thực khách ăn ngon miệng hơn. 
     - Tiết kiệm điện năng.

    Scroll