Tủ an toàn sinh học Lớp II, Kiểu A2 NU-581

( 227 đánh giá ) 1415 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Avidity Science Ltd.

Tủ an toàn sinh học NU-581 là thiết bị chất lượng cao, an toàn và đáng tin cậy được thiết kế đặc biệt để xử lý hiệu quả các loại thuốc, bột và chất độc tế bào nguy hiểm thông qua hệ thống lọc ba tầng. Bộ lọc HEPA dưới bề mặt làm việc cung cấp khả năng bảo vệ bổ sung.

  • Bảo vệ nhân viên của bạn: Giảm thiểu khả năng tiếp xúc với các loại thuốc nguy hiểm dạng hạt hoặc sinh học trong không khí với rào cản không khí mạnh mẽ, năng động và hệ thống lọc HEPA ba tầng dưới bề mặt làm việc.

    Ngăn ngừa ô nhiễm chéo: Giảm thiểu sự nhiễu loạn không khí và giảm khả năng ô nhiễm chéo với luồng không khí thành lớp thực sự. Được kết hợp vào hệ thống luồng không khí không rò rỉ HEPEX™, luồng không khí thành lớp thực sự phân phối đều không khí trong khoang qua bộ lọc HEPA. Hệ thống luồng khí không rò rỉ HEPEX bao quanh tất cả các buồng áp suất dương và ống dẫn bị ô nhiễm sinh học với áp suất âm, loại bỏ khả năng rò rỉ. Các loại vải HEPEX chống cháy, cung cấp một rào cản chống lại nước, khí, chất lỏng và bụi, đồng thời chống lại hóa chất, dầu và mỡ. Các loại vải HEPEX không thấm nước có đặc tính kháng khuẩn, giữ các vật liệu có hại trong bộ lọc.

    Bảo vệ Môi trường: Tất cả không khí bị ô nhiễm được đi qua bộ lọc HEPA 99,99% trước khi thải ra môi trường bên ngoài, ngăn chặn các chất độc hại xâm nhập vào môi trường.

     

    Hệ thống điều khiển điện tử TouchLink 2.0

    Kiểm soát các chức năng thiết yếu của tủ CellGuard với hệ thống điều khiển điện tử TouchLink2™. Hệ thống cung cấp màn hình cảm ứng điều khiển đèn, động cơ, cửa ra vào bên trong và hơn thế nữa, đồng thời có thể giám sát giới hạn luồng không khí và vị trí cửa sổ. Sử dụng bộ hẹn giờ để điều khiển nhiều chức năng nhạy cảm với thời gian và Hệ thống Tự động hóa Tòa nhà để truy vấn và giám sát thông tin vận hành từ xa.

    Kiểm soát luồng không khí IntelliFlow

    Đảm bảo hiệu suất tủ an toàn sinh học tối ưu bằng cách theo dõi, hiển thị và kiểm soát luồng không khí theo thời gian thực với các phương pháp mà người chứng nhận hàng năm của bạn dùng, với cảm biến luồng không khí nhiệt điện trở kép được cung cấp bởi công ty thiết bị đo lường TSI™.

    NiteCare

    Tiết kiệm năng lượng khi không sử dụng tủ với nitecare™. Hệ thống độc đáo này làm giảm luồng không khí hoạt động của động cơ và quạt gió để tiết kiệm năng lượng mà không ảnh hưởng đến tính vô trùng.

    Hệ thống khử nhiễm tích hợp

    Hãy để hệ thống khử nhiễm tích hợp tự động làm sạch tủ của bạn, hoặc bạn có thể chọn khử nhiễm thủ công. Quy trình decon tự động khử nhiễm bằng cách sử dụng formaldehyde hoặc formalin lỏng và amoniac lỏng.

    Thiết kế thoải mái

    Cửa sổ phía trước nghiêng 10° tạo ra môi trường làm việc lớn hơn cho người dùng đồng thời cho phép thay đổi các chuyển động hỗ trợ các hoạt động lặp đi lặp lại.

    Các thành phần làm sạch quan trọng

    Khung cửa sổ cánh có bản lề mở ra để làm sạch phía sau tấm chắn.

    Động cơ tiết kiệm năng lượng

    Kết hợp với quạt được xác định tối ưu, động cơ DC ECM giảm mức sử dụng năng lượng, kéo dài tuổi thọ bộ lọc và giảm tiếng ồn và độ rung.

    Trải nghiệm Công thái học - Hơn 640 cơ bắp làm việc

    Tủ an toàn sinh học NuAire được thiết kế để tạo ra một môi trường phù hợp về mặt công thái học, giảm sự mệt mỏi của người dùng và chấn thương tại nơi làm việc.
    •     Khoảng trống đầu gối / đùi tối đa giúp cải thiện khả năng người dùng có tư thế thích hợp. Khoảng trống đầu gối / đùi tối đa được thực hiện nhờ một cải tiến thiết kế giúp giảm chiều cao đầy đặn bên dưới bề mặt làm việc.
    •     Chân đế có thể điều chỉnh được cung cấp khả năng tối ưu hóa các điều kiện công thái học, cải thiện khả năng hỗ trợ chân và cẳng tay. Tay vịn bằng nhựa chịu lực giúp giảm thiểu sự dẫn nhiệt và hỗ trợ thêm cho cẳng tay.
    •     Ánh sáng trắng mát mẻ và cửa sổ cạnh được đánh bóng làm giảm độ chói, cho phép tầm nhìn xa hơn và  tốt hơn đến khu vực làm việc hiệu quả, giảm tư thế khó xử giúp giảm mỏi mắt và mỏi cổ.
    •     Tủ an toàn sinh học NuAire cung cấp khu vực làm việc hiệu quả lớn nhất hiện có, giúp giảm căng thẳng cánh tay / cổ / vai.
    •     Động cơ hiệu suất cực cao của chúng tôi chạy êm hơn với ít rung động hơn, tạo ra ít căng thẳng hơn cho cơ thể.
    •     Các phụ kiện bổ sung như giá để chân có thể điều chỉnh, tựa khuỷu tay, bàn xoay và ghế được thiết kế công thái học giúp nâng cao môi trường làm việc tiện lợi của người dùng.

    Luồng khí Laminar đích thực

    Luồng không khí một chiều di chuyển dọc theo các đường dòng song song với vận tốc không đổi 60 fpm (0,30 m / s) giảm thiểu sự nhiễu loạn không khí trong khu vực làm việc làm giảm nguy cơ nhiễm bẩn chéo.

    Rào cản không khí động

    Vận tốc dòng khí mạnh 105 fpm (0,53 m / s) qua một cánh gió khí động học tạo ra khả năng bảo vệ cá nhân tối đa.

    Hệ thống luồng khí không rò rỉ HEPEX™

    Lỗ thông hơi HEPEX™ thổi phồng để cung cấp không khí đồng đều yên tĩnh mà không truyền rung động. Các buồng áp suất dương và ống dẫn được bao quanh bởi áp suất âm loại bỏ các rò rỉ tiềm ẩn. Các loại vải HEPEX™ cực kỳ bền. Chúng có khả năng chống cháy, cung cấp một rào cản chống lại nước, khí, chất lỏng và bụi cũng như khả năng chống lại hóa chất, dầu và mỡ bôi trơn, thậm chí còn giữ các đặc tính kháng khuẩn và bất khả xâm phạm, nghĩa là các vật liệu có hại sẽ bị mắc kẹt trong các bộ lọc.

    Thiết kế áp lực chặt chẽ

    Được làm bằng thép không gỉ cao cấp, tủ có vỏ hàn với mặt sau giúp giảm thiểu nguy cơ rò rỉ tiềm ẩn đồng thời cung cấp khả năng tiếp cận để bảo trì hoặc nâng cấp hệ thống.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Tên sản phâm
    Tủ an toàn sinh học Lớp II, Kiểu A2 NU-581
    Số hiệu
    NU-581
    ISO 9001 Không
    ISO 17025 Không

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Xử lý thuốc dạng hạt, bột và chất độc tế bào nguy hiểm
    Hệ thống lọc ba tầng
    Kiểm soát luồng không khí IntelliFlow
    Hiển thị hệ thống điều khiển điện tử
    Thiết kế gọn nhẹ
    Động cơ tiết kiệm năng lượng
    Rào cản không khí động
    Hệ thống luồng khí không rò rỉ HEPEX™
    Xây dựng chặt chẽ áp lực
    Dễ dàng để làm sạch

    Scroll