Tủ ấm NU-5841 Nhiệt trực tiếp (200L) CO2 khử khí, kiểm soát độ ẩm và oxy

( 241 đánh giá ) 1053 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Avidity Science Ltd.

NU-5841 cung cấp một phương pháp dễ dàng để theo dõi và kiểm soát độ ẩm và nồng độ oxy trong buồng cho các nghiên cứu áp suất thiếu oxy, nuôi cấy tế bào gốc, khối u gây ung thư, độc tính, v.v. Cảm biến gốm Zirconia O2 không cần bảo trì cung cấp độ chính xác được cải thiện và khả năng kiểm soát thiếu oxy ở phạm vi thấp hơn bằng cách dịch chuyển với nitơ.

  • Môi trường ức chế oxy cung cấp khả năng kiểm soát quá trình biệt hóa tế bào gốc để duy trì tính đa năng đầy đủ của các dòng tế bào.

    •     Phạm vi O2: 0,5 đến 21%
    •     Độ chính xác O2: ± 0,25%
    Kiểm soát độ ẩm tương đối (RH)
    Một cảm biến RH liên tục lấy mẫu các mức độ ẩm trong buồng để theo dõi và kiểm soát điểm đặt độ ẩm. Nếu hệ thống cảm nhận được bất kỳ sự thay đổi nào về độ ẩm, hơi ẩm sẽ được bơm vào buồng bằng một bình chứa nước nằm bên dưới buồng.
     
    Chu kỳ khử trùng kép
    Dễ dàng truy cập thông qua Giao diện Thông minh NuTouch, tủ ấm In-VitroCell cung cấp khả năng khử trùng ở nhiệt độ cao 145°C và chu trình khử nhiễm được làm ẩm 95°C như một biện pháp phòng ngừa và loại bỏ sự nhiễm bẩn trong buồng nuôi. Hướng dẫn trên màn hình hướng người dùng qua quy trình. Chức năng hẹn giờ có sẵn để trì hoãn quá trình tiệt trùng cho quy trình qua đêm.
     
    Giao diện thông minh NuTouch
    NuTouch là màn hình cảm ứng màu 5” x 7” (127 x 178 mm) thân thiện với người dùng. Hệ thống điều khiển điện tử là một máy vi tính được thiết kế để phục vụ yêu cầu kiểm soát chính xác của môi trường buồng nuôi cấy. Máy vi tính được hỗ trợ với Bộ nhớ chỉ đọc (ROM) chứa phần mềm thực thi, Bộ nhớ truy cập ngẫu nhiên (RAM) để lưu trữ tạm thời và Bộ nhớ chỉ đọc lập trình có thể xóa điện tử (EEPROM) để điều khiển các điểm và thông số. EEPROM cung cấp khả năng lưu trữ vô thời hạn các giá trị này trong thời gian tắt nguồn hoặc ngắt nguồn (khả năng chịu lỗi nguồn).

    Các tính năng của NuTouch là:
    •     Theo dõi và kiểm soát nhiệt độ và khí đốt
    •     Chỉ báo trạng thái - Nhận dạng màn hình; Chạy hoặc Chế độ chờ; Cửa đang mở; Bổ sung khí và CO2; Lấy mẫu trong phòng không khí và CO2
    •     Chức năng Ngày và Giờ ở Định dạng Quốc tế
    •     Mật khẩu bảo vệ
    •     Mô tả biểu tượng trên màn hình - Nhấn vào bất kỳ biểu tượng nào sẽ cho mô tả về mục đó
    •     Chỉ dẫn trên màn hình - Chỉ dẫn có sẵn để thực hiện hiệu chuẩn
    •     Hướng dẫn từng bước (quy trình chu trình khử trùng)
    •     Menu Trạng thái Báo động - Nút “Trạng thái Báo động” màu đỏ sẽ xuất hiện trên Màn hình chính để cho biết lỗi trong hệ thống máy ủ
    •     Lời nhắc Yêu cầu Bảo trì - Biểu tượng trên màn hình "CẦN BẢO DƯỠNG" xuất hiện khi lời nhắc (có thể lập trình 0 đến 48 tháng) đạt đến điểm thiết lập để thông báo kiểm tra bộ lọc
    •     Màn hình lịch sử làm việc - Lịch sử nhiệt độ và khí CO2 có sẵn để xem trên màn hình ở dạng đồ họa hoặc có thể tải xuống qua USB để báo động, hệ thống điều khiển, sự kiện và thông tin hiệu suất
    •     Cài đặt dịch vụ và kiểm soát chẩn đoán hoàn chỉnh
    •     Thông tin hệ thống
    •     Thiết lập hiển thị

    Kiểm soát ô nhiễm liên tục (C3)

    NU-5841 cung cấp một sự pha trộn độc đáo của các tính năng sản phẩm để thúc đẩy sự phát triển của tế bào trong khi giảm thiểu khả năng nhiễm bẩn, tạo ra buồng tăng trưởng nội tại và đáng tin cậy nhất.
     
    Lọc HEPA vòng kín
    Một máy bơm không khí không cần bảo dưỡng liên tục hút các mẫu môi trường từ hai vị trí bên trong buồng và đưa qua bộ lọc HEPA 99,99% trước khi vào khoang cảm biến để đo mức khí và oxy. Khoang cảm biến đo mức khí và độ ẩm từ mẫu để theo dõi trước khi bơm trở lại buồng sinh trưởng. Sau đó, hệ thống Điều khiển Điện tử NuTouch sẽ xác định quá trình hoạt động thích hợp để duy trì các điều kiện điểm đặt trong buồng bằng cách đặt hệ thống ở chế độ chờ hoặc bơm khí CO2, không khí, nitơ hoặc hơi đã được lọc 99,99% HEPA vào môi trường sinh trưởng.
     
    Điều kiện phòng sạch ISO Class 5
    Dựa trên công nghệ phòng sạch, NU-5841 duy trì buồng tăng trưởng ở áp suất dương, tương tự như Phòng sạch ISO Class 5, để làm chậm luồng không khí nhằm giảm thiểu sự hút ẩm. Bất cứ khi nào cửa buồng mở ra môi trường phòng thí nghiệm, HEPA đã lọc sạch sẽ bị đẩy ra ngoài thay vì không khí phòng thí nghiệm bị ô nhiễm được hút vào.
     
    Cảm biến tia hồng ngoại đơn, sóng kép (IR)
    Cảm biến hồng ngoại (IR) sóng kép, không phân tán, dựa trên bộ vi xử lý sẽ giám sát và kiểm soát mức CO2 bên trong buồng tăng trưởng. Các bước sóng chỉ bị hấp thụ bởi CO2 làm cho phép đo không nhạy cảm với các thành phần khác, chẳng hạn như hơi nước. Cảm biến IR ổn định có phạm vi được kiểm soát từ 0,1 đến 20% chính xác trong vòng 0,1%.
     
    Đồng nhất nhiệt độ
    Các vách buồng được bao quanh bởi năm bộ phận làm nóng để kiểm soát nhiệt độ. Bộ gia nhiệt cửa được điều khiển riêng biệt để giảm thiểu hơi nước ngưng tụ bên trong cửa buồng . Các phần tử gia nhiệt được bọc trong lớp cách nhiệt R5 mật độ cao để duy trì tính toàn vẹn của nhiệt độ. Đầu dò cảm biến nhiệt độ kép giám sát và kiểm soát các điểm đặt nhiệt độ để đảm bảo tính nhất quán và đồng nhất trong toàn bộ buồng.
     
    Độ ẩm của tủ ấm
    Độ ẩm tương đối trong Tủ ấm lên đến 90% bằng cách sử dụng một chảo thép không gỉ đặt dưới đáy của buồng. Một máy bơm không khí bơm không khí trong lành vào buồng theo chu kỳ làm việc đặt trước để giảm sự ngưng tụ hình thành trên thành buồng và cửa kính phía trước.
    Xây dựng nâng cao
    Buồng bên trong được làm bằng thép không gỉ được đánh bóng cao cấp sử dụng kết cấu không có kẽ hở cung cấp một bề mặt trơ có thể làm sạch dễ dàng mà không thúc đẩy sự phát triển sinh học. Các góc nội thất liền mạch có thể được làm sạch dễ dàng, cho một môi trường phát triển khỏe mạnh. Một miếng đệm duy nhất tạo ra một miếng chặn chống thấm từ buồng ấp đến cửa bên trong để loại bỏ sự tích tụ hơi nước và khả năng nhiễm bẩn. Giá đỡ và miếng đệm bên trong có thể được tháo ra và thường xuyên hấp tiệt trùng nếu muốn.
     
    Rung động tối thiểu thúc đẩy tăng trưởng tế bào
    Bằng cách giảm thiểu các bộ phận chuyển động, NU-5841 sử dụng một máy bơm không khí chính xác để bơm khí và khí nhằm loại bỏ độ rung tiềm ẩn.

    Kích thước sàn nhỏ hơn với nhiều không gian sử dụng hơn

    Một buồng tăng trưởng lớn 7 foot khối (200 Lít) đạt tiêu chuẩn với bốn kệ máy ủ với sức chứa tối đa là 23 kệ. Bằng cách gắn các bộ phận làm nóng trực tiếp vào buồng và cách nhiệt bằng lớp cách nhiệt R5 Mật độ cao, NU-5841 được thiết kế nhỏ gọn trong khi tối đa hóa dung tích buồng.
     
    Tính năng tùy chọn
    Thêm Bề mặt đồng kháng khuẩn CuVerro® vào ngăn sinh trưởng và giá đỡ của tủ ấm để tiêu diệt vi khuẩn* và giảm thiểu khả năng nhiễm khuẩn trong tủ ấm. CuVerro® được thử nghiệm trong phòng thí nghiệm và đã đăng ký EPA. Thử nghiệm trong phòng thí nghiệm cho thấy Bề mặt đồng kháng khuẩn CuVerro tiêu diệt hơn 99,99% vi khuẩn trong vòng 2 giờ kể từ khi tiếp xúc, và tiếp tục tiêu diệt 99% vi khuẩn ngay cả sau khi bị nhiễm bẩn nhiều lần khi được làm sạch thường xuyên, bao gồm:
    •     MRSA
    •     Staphylococcus aureus
    •     Vi khuẩn sinh hơi trong ruột
    •     Pseudomonas Aeruginosa
    •     E coli

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  •  

    Sức chứa kệ

    Dimensions (R x S) inch [mm] 19 ¾ x 18 ¾ [502 x 476]
    Đã cung cấp 4 kệ
    Sức chứa tối đa 23 kệ
    Sức chứa trọng lượng tối đa 20 lbs. (9 kg) mỗi kệ
      50 lbs. (23 kg) mỗi máy ủ

     

    Kết nối Tiện ích

    Kết nối khí Ống 0,25" (6,3 mm)
    Áp suất khí đầu vào Áp suất đầu vào tối đa 20 PSIG (1,4 BAR). Yêu cầu bộ điều chỉnh khí hai giai đoạn

     

    Yêu cầu về điện

    Điện áp khởi động 625 watt
    Điện áp vận hành
    250 watt
    Chu kỳ vô trùng / Tiệt trùng
    995 watt
    Thải nhiệt
    14 BTU / phút

     

    Hệ thống kiểm soát nhiệt độ

    Loại cảm biến
    Mạch tích hợp chính xác
    Phạm vi
    5°C đến 55°C (môi trường xung quanh tối đa 5°C đến 30°C)
    Độ chính xác
    ±0.1°C
    Độ đồng đều
    ± 0.3°C ở 37°C
    Khôi phục
    bình quân 0.12°C/phút
    Độ phân giải hiển thị
    0.1°C
    Tiêu chuẩn tối thiểu để khử trùng
    145 DEG Cycle 135°C
    95 DEG Cycle 85°C

     

    Hệ thống kiểm soát CO2

    Loại cảm biến Bước sóng kép nguồn đơn hồng ngoại
    Phạm vi
    0,1 đến 20%. (Hệ thống không tải 0,0 điểm đặt)
    Độ chính xác ± 0.1%
    Khôi phục Trung bình lên đến 5% ± 0,2% / -0,5 trong 5 phút
    Độ phân giải hiển thị ± 0.1%
    Logic kiểm soát CO2 Cố định / Thuật toán / Thủ công, Thích ứng với môi trường

     

    Hệ thống kiểm soát độ ẩm tương đối (RH)

    Điểm đặt mặc định 90%
    Phạm vi 5% trên môi trường xung quanh đến 90%
    Độ chính xác ± 3%
    Khôi phục 90% ± 3% / 25 phút

     

    Cảm biến Zirconia O2

    Điểm đặt mặc định 21%
    Phạm vi 0.5 đến 21%
    Độ chính xác ± 0.25%
    Khôi phục 5% ±2% / 15 phút
    Độ phân giải hiển thịResolution 0.1%

    Model

    NU-5841

    Thể tích buồng
    7.06 ft.3 / 200 L
    Kích thước bên ngoài (W x D x H)
    in. [mm]
    26.75 x 27.0 x 41.5 [679.5 x 691 x 1054]
    Kích thước buồng (W x D x H)
    in. [mm]
    21.15 x 21 x 26.5 [546.1 x 533.4 x 673.1]
    Trọng lượng
    235 lbs. / 106 kg.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Buồng 200 lít
    Kiểm soát ô nhiễm liên tục
    Cảm biến hồng ngoại sóng kép (IR)
    Chu kỳ khử trùng kép (145°C Khô / 95°C Ẩm)
    Kiểm soát cảm biến độ ẩm tương đối (RH)
    Kiểm soát cảm biến Zirconia Oxy (O2) 0,5 - 21%
    Giao diện thông minh NuTouch
    Lọc HEPA vòng kín
    Điều kiện phòng sạch ISO Class 5
    Rung động tối thiểu thúc đẩy tăng trưởng tế bào

    Scroll