Tủ ấm làm mát bằng công nghệ Peltier IPPeco

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 515 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Memmert

Đặt ra các tiêu chuẩn sinh thái để nuôi cấy dưới nhiệt độ phòng: hiệu quả năng lượng chưa từng có, mang lại các giá trị tốt nhất đối với thời gian làm nóng, làm mát và phục hồi.

  • Được trang bị Công nghệ Advanced Peltier từ Memmert, IPPeco là tủ ấm hiệu quả nhất về mặt năng lượng và đồng thời là tủ ấm làm mát mạnh nhất trong dòng sản phẩm này. So với các thiết bị tương tự, thời gian làm nóng, làm mát và phục hồi của tủ ngắn hơn nhiều. Tủ làm mát dùng công nghệ Peltier từ Memmert giúp tiết kiệm chi phí vận hành, đảm bảo chất lượng mẫu và giúp công việc trong phòng thí nghiệm vi sinh hiệu quả hơn đáng kể. Các ứng dụng phổ biến là phân tích vi sinh, xác định số lượng vi khuẩn, thực hiện nuôi cấy ở mức cao & thấp hơn nhiệt độ phòng, kiểm tra độ ổn định cấp tốc của bia, kiểm tra hạn sử dụng của các sản phẩm sữa.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Phạm vi nhiệt độ: -10°C đến 70°C
    - Model có 9 kích cỡ khác nhau (thể tích 32 đến 2140 lít)
    - 2 model biến thể: SingleDISPLAY và TwinDISPLAY
    - Cửa kép tiêu chuẩn bằng thép không gỉ cách nhiệt hoàn toàn. Kính bên trong: ngăn ngừa ô nhiễm và giảm hoặc tăng nhiệt độ. Ngoài ra, khả năng quan sát tối ưu với tải nhạy cảm thông qua cửa kính trong diện tích rộng (kích thước 1400/2200 cửa thép không gỉ có phần thủy tinh; kích thước 750, 1060 và 1400 hai tấm, kích thước 2200 ba tấm).
    - Quạt tích hợp trong các cấu kiện Peltier đảm bảo truyền tải năng lượng nhanh chóng và phân bố nhiệt độ tối ưu

    Scroll