Thiết bị quang phổ Agilent Raman TRS100

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 367 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Kỹ thuật Công nghệ DKSH

Thiết bị quang phổ Agilent Raman TRS100.

  • Raman TRS100 Raman dùng cho việc kiểm nghiệm nhanh viên nén, viên nang và các dạng bào chế khác. Nó rất dễ thực hiện trong các phòng thí nghiệm phân tích và các khu vực sản xuất, và có sự chấp thuận về quy định cho các ứng dụng thống nhất nội dung (CU), kiểm nghiệm và định danh (ID).
     
    Quang phổ Raman truyền (TRS) có tính đặc hiệu hóa học cao, lý tưởng cho việc định lượng các sản phẩm thuốc liều thấp, thời gian đo nhanh và không cần phá mẫu. Các ứng dụng thông thường bao gồm kiểm tra thành phẩm, phát triển công thức và giám sát kiểm soát trong quá trình.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Số lượng mẫu nhiều (đo được khoảng 300 mẫu trên 1 khay)
    - Không cần phá mẫu và chuẩn bị mẫu sẵn vì có sẵn khay tùy theo loại mẫu (tablets, coated tablets, capsules, powders, liquids and gels, microtiter plates)
    - Đo được qua viên nang và lớp phủ
    - Thời gian đo nhanh: 15 phút mỗi lần đo
    - Lý tưởng cho việc định lượng các sản phẩm thuốc liều thấp: Đo lường hàm lượng API thấp (vì TRS rất nhạy đối với API). Giới hạn phát hiện (LOD) có thể là 0,1 đến 1% w / w với giới hạn định lượng (LOQ) trong một phạm vi tương tự. TRS hoạt động tốt với phân tích liều API, đa cấu trúc, và phân tích dạng muối và nghiên cứu độ ổn định thấp.

    Scroll