Thiết bị ly tâm kiểm tra độ ổn định của nhựa Latex

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1033 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Thiết Bị & Hóa Chất Nguyễn Quỳnh Anh

Secomak (tiền thân là Klaxon Signals Ltd) là nhà sản xuất duy nhất trên toàn thế giới về Thiết bị Klaxon kiểm tra độ ổn định cơ học nhựa Latex.

  • Thiết bị này được sử dụng để xác định sự ổn định cơ học của cao su thiên nhiên hoặc cao su tổng hợp với các tiêu chuẩn sau đây:
    • BS 6057 PART 3 SECTION 3.1 (ISO 35) and BS 6057 PART 3 SECTION 3.14 (ISO 2006).
    • ASTM Designation D1076 - 88 Standard Specification for Rubber - Concentrated, Ammonia Preserved, Creamed and Centrifuged Natural Latex.
    • ASTM Designation D1417 - 90 Standard Test Methods for Rubber Latices - Synthetic
    Thiết bị thử nghiệm độ ổn định cơ học của nhựa cao su thiên nhiên cô đặc và nhựa cao su tổng hợp khi mẫu được khuấy cơ tốc độ cao hoặc cắt cơ. Sự khuấy trộn được áp dụng đối với nhựa latex cao su tại một hằng số 14.000 rpm cho đến điểm kết thúc, hoặc độ ổn định của Latex được tiệm cận đến.Phương pháp tiếp cận đến điểm kết thúc thường được chỉ định bởi sự sụt giảm trong ly nhựa Latex, hao hụt của sự chảy rối và thay đổi trong âm thanh của hành động khuấy.
     
    Điểm cuối cùng được xác định rõ ràng bởi sự xuất hiện đầu tiên của những mảnh nhỏ cao su kết tụ trong các mẫu thử nghiệm. Điểm cuối cùng này được xác nhận bởi sự hiện diện của một số lượng gia tăng của cao su kết tủa sau 15 giây quay thêm. Điểm cuối cùng trong trường hợp này là sự hiện diện của khoảng 1% khối vón cục dựa trên tổng các chất rắn.
    Giá trị ổn định cơ học cho nhựa latex được thể hiện là số giây kể từ khi bắt đầu thử nghiệm đến điểm cuối.
    Thiết bị kiểm tra nhựa Latex cao su gồm một động cơ quấn dây nối tiếp có độ tin cậy cao được điều khiển điện tử và kết hợp một hệ thống phản hồi để duy trì chính xác tốc độ đã chọn. Nó được hoàn chỉnh với sự xác nhận trực quan của đèn LED màu và được hỗ trợ bởi một khung nhôm đen trên một cột mạ chrome.
    Một cốc bằng thủy tinh (tổng hợp) hoặc bằng nhựa (tự nhiên) được đặt trên mặt nhôm của thiết bị mà có thể điều chỉnh chiều cao bằng cách sử dụng vô lăng đúc.
    Thiết bị được gắn trên tấm lót cao su xốp cứng đặt trong đế gang tráng men màu đen và được bảo vệ toàn diện để sử dụng trong vùng khí hậu nhiệt đới
    Các tính năng
    • Kiểm soát tốc độ điện tử
    • Vòng chu kỷ lặp kín
    • Bù điện áp & tải hoàn toàn
    • Đo thạch anh
    • Có các vòng bi bảo vệ
    • Được thiết kế để hoạt động dễ dàng

    Scroll