Thiết bị lọc nước siêu sạch loại 1 Merck Milli-Q® Direct

( 227 đánh giá ) 982 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Kỹ thuật Công nghệ DKSH

Merck Milli-Q® Direct cho phép sản xuất cả nước RO (Loại 3) và nước siêu sạch (Loại 1).

  • Để có được chất lượng nước siêu sạch, nước máy được tinh lọc thành nước RiOs ™ (Loại 3): Đầu tiên, hộp mực Progard® cung cấp quá trình tiền xử lý toàn diện để kéo dài tuổi thọ của màng lọc Thẩm thấu ngược (RO). RO thông minh đảm bảo tối ưu hóa lượng nước tiêu thụ, chất lượng và tốc độ dòng chảy không đổi. Sau đó, nước được chiếu xạ bằng đèn UV diệt khuẩn tùy chọn. Tùy thuộc vào nhu cầu khối lượng hàng ngày, tốc độ sản xuất khác nhau có sẵn (8 & 16 L / h).

     

    Nước RO được chứa trong bể polyetylen được thiết kế để giảm thiểu rủi ro ô nhiễm trong quá trình chứa nước. Bộ lọc lỗ thông hơi giúp bảo vệ hiệu quả chống lại các chất gây ô nhiễm trong không khí. ASM, Mô-đun Vệ sinh Tự động, ngăn ngừa sự hình thành màng sinh học. Nước có thể được lấy từ van phía trước của bồn chứa hoặc được đưa bởi một máy bơm phân phối đến các dụng cụ cấp nước như máy rửa đồ thủy tinh.

     

    Sau đó, nước đi qua đèn UV có bước sóng kép tuổi thọ cao, đảm bảo sự phân hủy phân tử hữu cơ bằng quá trình quang oxy hóa. Tiếp theo, nó được xử lý qua hộp lọc QPAK® để đạt điện trở suất 18,2 MΩ • cm (25 ° C) và giá trị TOC dưới 5 ppb. Cuối cùng, nước qua một vòng tuần hoàn lặp đến bộ phân phối, nơi Application-Pak loại bỏ các chất gây ô nhiễm cụ thể đối với thí nghiệm.

     

    Với hiệu suất vượt trội, nhựa trao đổi ion nguyên chất Jetpore® được sử dụng trong tất cả các hộp mực tinh lọc Milli-Q®. Jetpore® chỉ được sản xuất cho hệ thống Milli-Q®. Cả hộp mực Progard® và QPAK® đều tích hợp công nghệ RFID. Điều này cung cấp khả năng hiển thị tức thì về các thông số của hộp mực và cũng đảm bảo hệ thống của bạn hoạt động an toàn và tối ưu, giúp bạn có thể truy xuất nguồn gốc đầy đủ.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Sử dụng bộ phân phối Milli-Q® Direct:

    • Tiết kiệm thời gian nhờ chức năng đo thể tích, tự động cung cấp lượng nước mà bạn yêu cầu.
    • Dễ dàng chuẩn bị các dung dịch với bộ phân phối có thể tháo rời. Thiết kế phù hợp với chiều cao và hình dạng của tất cả các dụng cụ thủy tinh trong phòng thí nghiệm.

    Màn hình đồ họa hiển thị chất lượng nước và thông tin trạng thái hệ thống để đảm bảo hệ thống đang hoạt động tốt, mang lại điều kiện làm việc tốt nhất cho các thí nghiệm. Hướng dẫn Tham khảo Nhanh nằm trong hệ thống Milli-Q® Direct cung cấp hỗ trợ bổ sung cho việc truy xuất thông tin. Hộp mực có thể thay thế dễ dàng, đèn UV có tuổi thọ cao cùng với cảnh báo dịch vụ kịp thời, cho phép hệ thống hoạt động trơn tru cả năm. Millitrack® e-Solutions cung cấp khả năng kiểm soát quản lý dữ liệu nâng cao, khả năng truy cập từ xa vào bảng điều khiển hệ thống và lưu trữ điện tử lâu dài cho Milli-Q® Direct của bạn.

    Scroll