Thiết bị lọc nước cho phòng thí nghiệm lâm sàng AFS E - Hãng Merck

( 254 đánh giá ) 854 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Kỹ thuật Công nghệ DKSH

Thiết bị lọc nước đạt tiêu chuẩn chất lượng phòng thí nghiệm lâm sàng (CLRW).

  • Hệ thống Merck AFS E được trang bị mô-đun Elix® EDI tiên tiến bậc nhất, cung cấp nước chất lượng cao và ổn định, đồng thời bảo vệ môi trường. Các kỹ thuật lọc nước bổ sung khác như thẩm thấu ngược thông minh kiểm soát lượng nước tiêu thụ và đảm bảo tốc độ dòng nước không đổi. Nước sau khi lọc bởi Merck AFS E đảm bảo tuân thủ hướng dẫn của Viện Tiêu chuẩn Phòng thí nghiệm và Lâm sàng (CLSI) về "nước được dùng làm thuốc thử trong phòng thí nghiệm lâm sàng" (CLRW). Tùy thuộc vào nhu cầu khối lượng hàng ngày, có sẵn các tốc độ sản xuất khác nhau (10 và 15 L / h).
     
    Công nghệ Elix® EDI, sử dụng nhựa trao đổi ion có khả năng tự tái sinh vĩnh viễn, giúp đảm bảo chi phí vận hành thấp và có thể dự đoán trước cho phạm vi hệ thống AFS E. Việc không có xi lanh nhựa để thay thế cũng giúp giảm chi phí liên quan đến hệ thống cho người sử dụng.
     
    Các hệ thống Merck AFS E được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu chứng nhận (chẳng hạn như chứng nhận CAP ™ 15189 theo tiêu chuẩn ISO® 15189: 2007) và có đầy đủ khả năng giám sát và đảm bảo chất lượng nước, cho phép lưu trữ dữ liệu lên đến sáu tháng. Kích hoạt Millitrack® Essential e-Solution cho phép truy cập dễ dàng, nhanh chóng vào thông tin này, đồng thời cũng nâng cao khả năng kiểm soát quản lý dữ liệu và cung cấp khả năng truy cập hệ thống từ xa.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Thân thiện với người dùng và bảo trì dễ dàng

    Hệ thống Merck AFS E bền bỉ, không cần bảo trì thường xuyên, nhờ công nghệ Elix® độc quyền không cần chất làm mềm hoặc hộp mực điều hòa - một lợi thế tiết kiệm chi phí cũng có nghĩa là thời gian chết của máy phân tích ít hơn. Hệ thống có nhỏ gọn và có thể được lắp đặt ở bất cứ đâu thuận tiện trong phòng thí nghiệm: trên tường, trên hoặc dưới băng ghế, hoặc trên xe đẩy.
     
    Giấy chứng nhận chất lượng
    Hệ thống AFS Essential được cấp Chứng chỉ Hiệu chuẩn cho các máy đo nhiệt độ và điện trở suất tích hợp và Chứng chỉ Phù hợp đảm bảo rằng nó đã được sản xuất và thử nghiệm lắp ráp hoàn chỉnh theo Quy trình Vận hành Tiêu chuẩn nội bộ. Ngoài ra, tất cả vật tư tiêu hao AFS® E Essential đều được cung cấp cùng với Giấy chứng nhận chất lượng . Nơi sản xuất được chứng nhận ISO® 9001 v.2000 và ISO® 140001. 

    Scroll