Thiết Bị Kiểm Tra Sự Giải Phóng Hoạt Chất PT-DR

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 817 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Pharma Test Apparatebau AG

Thiết Bị Kiểm Tra Sự Giải Phóng Hoạt Chất PT-DR

  • Thiết Bị Kiểm Tra Sự Giải Phóng Phân tán Hoạt Chất PT-DR là một thiết bị dựa trên kỹ thuật thẩm tách để kiểm tra việc giải phóng các thuốc nano, công thức vi sinh và các dạng bào chế bán rắn trong một thiết bị kiểm tra độ hòa tan tiêu chuẩn. Thiết bị gồm một ngăn chứa mẫu đóng vai trò như ngăn cho các dạng bào chế phân tán. Một màng thẩm tách được đặt xung quanh ngăn này. Buồng cho này được khuấy bởi máy khuấy kết nối với Thiết bị USP 2.
    Bộ giải phóng phân tán được kết nối với máy kiểm tra độ hòa tan bằng một khớp nối đặc biệt được liên kết trực tiếp với trục máy khuấy. Bằng cách này, Bộ phận giải phóng phân tán có thể được nối vào khớp nối và cũng như dễ dàng tháo ra khỏi trục máy khuấy để chuẩn bị và làm sạch. Điều này đảm bảo truyền trực tiếp các chuyển động khuấy đến máy khuấy của Bộ giải phóng phân tán.
    Về cơ bản, Thiết Bị Kiểm Tra Sự Giải Phóng Hoạt Chất bao gồm một ngăn cho và một ngăn nhận. Ngăn cho có cấu trúc hình trụ, chứa chất cần kiểm tra. Cấu trúc này được bao bọc bởi một lớp màng, được cố định qua hai vòng chữ O, đóng vai trò như rào cản giữa ngăn cho và ngăn nhận.
    Ở bên trong ngăn cho có một cánh khuấy nhỏ, được tích hợp nam châm, chịu ảnh hưởng và điều khiển trực tiếp bởi trục khuấy của máy kiểm tra độ hòa tan. Thông qua các nam châm tích hợp, máy khuấy từ bên ngoài, nằm ở dưới cùng của ngăn cho, được điều khiển để trộn môi trường trong ngăn nhận.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Mang đến sử giải phóng hoạt chất đồng đều, liên tục và đáng tin cậy
    Có thể sử dụng màng ống có chiều rộng từ 26-32 mm
    Nguyên liệu của màng là cellulose ester và cellulose tái sinh

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Lặp lại việc giải phóng thông qua chuyển động khuấy bổ sung trong ngăn cho
    Tăng thông lượng quá trình thẩm tách
    Trộn bên trong ngăn cho và ngăn nhận để tạo ra huyền phù đồng nhất tối ưu

    Scroll