Thiết bị đo pH online

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 995 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Khoa học và Kỹ thuật REECO

Thiết bị đo pH online được sản xuất bởi Meinberg – Đức cho phép đo đạc liên tục thông số pH bằng phương pháp điện hóa, sử dụng hệ tham chiếu Ag/AgCl trong dung dịch điện li KCl, dễ dàng sử dụng với chi phí đầu tư và bảo trì thấp.

  • Thiết bị đo pH online được sản xuất bởi Meinberg – Đức cho phép đo đạc liên tục thông số pH bằng phương pháp điện hóa, sử dụng hệ tham chiếu Ag/AgCl trong dung dịch điện li KCl, dễ dàng sử dụng với chi phí đầu tư và bảo trì thấp. Tín hiệu được chuyển thành dạng analog 4…20mA và truyền về bộ xử lý trung tâm, sau đó được hiển thị giá trị trực tiếp ngay trên màn hình tại hiện trường, và có thể được truyền về máy tính theo mạng LAN hoặc đường truyền không dây 3G mang đến khả năng giám sát tối ưu cho các mạng lưới trạm quan trắc rộng, đầu ra tín hiệu điện tử của hệ thống cho phép tự động hóa quá trình xử lý nước theo thông số pH đo được cho khả năng kiểm soát chặt chẽ, xử lý kịp thời khi có bất kỳ sự cố nào xảy ra, đảm bảo pH của nước đáp ứng QCVN 02/2009 trong khoảng 6,0 – 8,5 trước khi được đưa đến người sử dụng.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Kích thước: 12 x 122 mm (D x l)
    - Vật liệu: Thủy tinh
    - Phương pháp đo: Điện hóa
    - Hệ tham chiếu: Ag/AgCl; chất điện li: KCl (3M)
    - Dải đo: 1… 14
    - Nhiệt độ hoạt động: -5 … 80oC
     

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Dễ dàng sử dụng với chi phí đầu tư và bảo trì thấp
    - Dữ liệu được hiển thị trực tiếp ngay trên màn hình tại hiện trường, và có thể được truyền về máy tính theo mạng LAN hoặc đường truyền không dây 3G
    - Dải đo: 0… 14
    - Đầu ra tín hiệu điện tử cho phép tự động hóa quá trình xử lý nước theo thông số pH đo được

  • KHÁCH HÀNG-PHƯƠNG THỨC CHUYỂN GIAO
  • Thiết bị do công ty TNHH Khoa học và Kỹ thuật REECO nhập khẩu và phân phối. Qúy khách có nhu cầu, quan tâm về thiết bị vui lòng để lại email, chúng tôi sẽ gửi tài liệu cho Qúy khách tham khảo hoặc Qúy khách có thể liên hệ để được tư vấn:
    Số điện thoại: 028.37246769 - 028. 62729404
    Email: info@reecotech.com.vn
    Website: http://reecotech.com.vn/

    Scroll